Heroes Awaken cho Android 0.2.1 Game idle RPG chiến đấu chiến lược với các anh hùng

Tải về

3 (1) Imba Miễn phí 10

Heroes Awaken là một game nhập vai nhàn rỗi (idle RPG), đưa bạn bước vào một vũ trụ phép thuật chứa đầy những điều bất ngờ. Ngay từ khi bắt đầu game, người chơi đã có sẵn một nhóm anh hùng sở hữu các kỹ năng khác nhaud để kết hợp và nhanh chóng đánh bại tất cả kẻ thù.

Thu thập các anh hùng mạnh mẽ và tăng cấp cho họ dễ dàng trong game Heroes Awaken

Được xây dựng với đồ họa 3D và màn hình dọc, gamer hoàn toàn có thể dễ dàng quản lý từng chiến thuật chỉ bằng một tay. Thực tế, trong mỗi trận chiến, người chơi chỉ cần kéo các chiến binh của mình vào các ô vuông trên đấu trường đã được phân chia. Cách bố trí anh hùng ở vị trí nào trên chiến trường cũng là cách để bạn hình thành chiến lược của mình nhằm đánh bại tất cả kẻ thù hiệu quả trong trận chiến diễn ra tự động.

Tải game Heroes Awaken cho Android

Trong game Heroes Awaken, bạn sẽ thấy một menu chính, cho phép người chơi truy cập vào các khu vực khác nhau của vũ trụ này. Điều quan trọng cần ghi nhớ trong mỗi trận đánh là bạn cần nỗ lực cải thiện điểm mạnh cho đội quân của mình để các thành viên có thể tiếp tục phát triển, trở nên mạnh mẽ hơn.

Triệu hồi các con pet mạnh mẽ, thống trị đấu trường PvP

Hãy tải game Heroes Awaken miễn phí về điện thoại của bạn, thành lập đội hình bằng cách kết hợp các anh hùng và bố trí họ trên chiến trường theo chiến lược độc đáo để chứng minh rằng bạn có đủ những gì cần thiết để đánh bại mọi loại kẻ thù trong những trận chiến khốc liệt.

Được xây dựng với đồ họa hình ảnh nổi bật và hệ thống điều khiển đơn giản, game sẽ dẫn bạn đi qua các khu vực mới của thế giới phép thuật, nơi có đầy rẫy kẻ thù đang chờ bạn tiêu diệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heroes Awaken

Liên quan, thay thế