Super Fantasy Kingdom Demo Game xây dựng vương quốc kỳ ảo

Tải về

5 (1) Feryaz Beer Dùng thử 131 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Super Fantasy Kingdomgame chiến thuật kết hợp mô phỏng xây dựng thành phố đồ họa pixel mới trên Steam, lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng chứa đầy quái vật. Hãy khám phá vùng đất và xây dựng lại vương quốc của bạn để đưa nó trở lại vinh quang như trước đây.

Super Fantasy Kingdom là game chiến thuật kết hợp xây dựng dễ thương
Super Fantasy Kingdom là game chiến thuật kết hợp xây dựng dễ thương

Trở về sau một cuộc đi săn, bạn thấy vương quốc của mình bị thiêu rụi, lâu đài đổ nát và vợ của bạn đã biến mất. Bây giờ bạn cần phải xây dựng lại mọi thứ, và tất nhiên là phải tìm cách sống sót trước một bầy quái vật khổng lồ! Hãy đánh bại lũ quái vật với một đội quân phòng thủ độc đáo, thu hoạch, xây dựng, khai thác, nấu ăn, pha chế và phát triển một vương quốc mới của riêng bạn!

Đánh bại lũ quái vật khổng lồ với một đội quân phòng thủ độc đáo
Đánh bại lũ quái vật khổng lồ với một đội quân phòng thủ độc đáo

Tính năng chính của game Super Fantasy Kingdom

Xây dựng đơn giản

Chỉ cần chọn vị trí đặt các tòa nhà và số lượng công việc có sẵn - công nhân của bạn sẽ làm phần còn lại! Super Fantasy Kingdom Steam chỉ có một số ít tài nguyên cơ bản và một vài dây chuyền sản xuất đơn giản, nhưng chúng có thể được sử dụng theo nhiều cách, kết nối cơ chế chiến đấu và cơ chế xây dựng căn cứ.

Chọn hệ thống phòng thủ

Trong mỗi lần chơi, bạn có thể chiêu mộ một đội trong số hơn 100 đơn vị để bảo vệ vương quốc của mình. Tận dụng sức mạnh tổng hợp bằng cách sắp xếp binh lính hợp lý và mở khóa các sức mạnh mới. Cùng với anh hùng đã chọn và các vật phẩm bạn quản lý, mỗi lần chơi đều trở nên mới mẻ và rất độc đáo.

Thức ăn bạn chuẩn bị trong ngày sẽ giúp tăng điểm kinh nghiệm cho binh lính
Thức ăn bạn chuẩn bị trong ngày sẽ giúp tăng điểm kinh nghiệm cho binh lính

Đảm bảo sinh hoạt cho người dân

Vào ban đêm, các đơn vị chiến đấu của bạn sẽ đi vào quán rượu để dự tiệc. Thức ăn bạn chuẩn bị trong ngày càng ngon, họ sẽ càng nhận được nhiều điểm kinh nghiệm. Đừng để họ chiến đấu với cái bụng đói!

Khám phá thế giới

Phiêu lưu trong một thế giới mở và khám phá tài nguyên, vật phẩm, đơn vị, quái vật, nhiệm vụ, thử thách, cửa hàng và thậm chí cả con người để phát triển và mở khóa các nâng cấp. Game sử dụng cơ chế roguelite để giúp quá trình xây dựng thành phố cũng như các tùy chọn xây dựng thủ công của bạn đều liên tục phát triển. Bạn sẽ luôn phải điều chỉnh chiến lược của mình.

Khám phá các môi trường là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật đa dạng
Khám phá các môi trường là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật đa dạng

Bản đồ đa dạng

Kế hoạch trước tiên là xây dựng vương quốc của bạn. Sau đó các vương quốc với các sinh vật khác sẽ được thêm vào như: yêu tinh, người lùn hoặc quỷ lửa. Bạn có thể khám phá các môi trường là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật đa dạng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 246
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế