Conan Exiles Chapter 3 Siêu phẩm nhập vai sinh tồn đẫm máu cho máy tính

Tải về

5 (7) Funcom Tính phí 4.930 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Trong game nhập vai cho máy tính Conan Exiles, người chơi sẽ cố gắng sống sót trong một thế giới khắc nghiệt, xây dựng vương quốc của riêng mình và đánh bại mọi kẻ thù trong chế độ chơi dành cho một người và nhiều người.

Chiến đấu quyết liệt trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tínhChiến đấu quyết liệt trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tính

Conan Exiles PC là game sinh tồn mới cho máy tính có thế giới rộng mở, lấy bối cảnh vùng đất khắc nghiệt của Conan Barbarian. Người chơi bị đày ải, ruồng bỏ và áp bức, bị ép phải bước vào một vùng đất càn cỗi man rợ. Tại nơi đây, những kẻ yếu sẽ bị nghiền nát và chỉ những kẻ mạnh mới có thể sống sót. Như vậy, người chơi sẽ phải chiến đấu hết mình để sinh tồn, xây dựng và thống trị thế giới một mình hoặc chiến đấu với nhiều kẻ thù và đồng đội trong chế độ trực tuyến dành cho nhiều người chơi.

Trong game sinh tồn mới cho PC Conan Exiles, người chơi sẽ thực hiện cuộc hành trình qua một thế giới rộng lớn liền mạch có nhiều dấu vết tàn tích của các nền văn minh cổ đại, cố gắng tìm ra lịch sử bí ẩn và những bí mật bị chôn giấu, tự mình chinh phục và thống trị vùng đất. Người chơi sẽ khởi đầu với đôi bàn tay trắng, cố gắng phát triển di sản của bang hội từ các công cụ đơn giản và các loại vũ khí đến các pháo đài khổng lồ và các thành phố rộng lớn. Người chơi có thể biến những kẻ cướp tại vùng đất thành nô lệ rồi bắt chúng tuân theo mệnh lệnh của mình bằng cách tra tấn chúng với bánh xe đau đớn khủng khiếp. Người chơi được phép hiến những trái tim còn đang đập của kẻ thù trên bệ thờ nhuốm máu cho thánh thần để sở hữu sức mạnh và vinh quang thật sự. Người chơi có quyền triệu hồi hiện thân khổng lồ của vị thần để quét sạch kẻ thù và quê hương của chúng.

Video giới thiệu game nhập vai sinh tồn Conan Exiles cho máy tính

Hãy nhớ rằng: Tại vùng đất tàn khốc có các vị thần tràn ngập hận thù, những kẻ ăn thịt khát máu và những con quái vật hung tợn này, việc sống sót không chỉ đơn thuần là tìm kiếm thức ăn và nước uống. Người chơi sẽ khám phá các khu đổ nát bí ẩn để tìm kiếm kho báu và tri thức nhưng phải hết sức cẩn thận, không để tâm trí trở nên xấu xa vì những thế lực đen tối của thế giới. Người chơi sẽ băng qua những đụn cát rộng lớn, kiếm tìm chỗ trú ẩn để sống sót qua những đợt bão cát kinh khủng quét sạch gần như mọi thứ. Hơn thế nữa, người chơi có thể tham gia vào các trận chiến với kẻ thù, bộc phát cơn phẫn nộ khủng khiếp trong lòng trong các trận chiến quyết liệt. Nếu không chuẩn bị kỹ càng thì đầu có thể lăn và tứ chi bị chặt đứt bay ra các phía.

Cách chơi Conan Exiles không phải theo phong cách tự do sáo rỗng. Trong một thế giới giàu về lịch sử, người chơi sẽ phải cố gắng khám phá tri thức và các bí mật về nhiều nền văn minh cổ đại, đồng thời nỗ lực xây dựng nền văn mình của riêng mình.

Làm quen với góc nhìn người thứ nhất trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tínhLàm quen với góc nhìn người thứ nhất trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tính

Đặc điểm chính của game nhập vai sinh tồn Conan Exiles cho máy tính

  • Cố gắng sống sót tại vùng đất cằn cỗi man rợ
  • Hình thành di sản của riêng mình trong một thế giới rộng lớn liền mạch
  • Khám phá lịch sử đen tối của các nền văn minh cổ đại
  • Triệu hồi sức mạnh của các vị thần
  • Bảo vệ vùng đất của mình bằng đội quân nô lệ
  • Bắt kẻ thù phải hàng phục
  • Chơi một mình hoặc chơi game với nhiều người khác
  • Điều chỉnh trải nghiệm chơi game của riêng mình
  • Khám phá các bản chỉnh sửa (mod)

Ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên cực kỳ đẹp mắt trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tínhNgắm nhìn phong cảnh thiên nhiên cực kỳ đẹp mắt trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tính

Sinh tồn tại vùng đất khô cằn man rợ

Trong thế giới của Conan Barbarian, sinh tồn không chỉ đơn thuần là cố gắng ăn thật no và uống đủ nước. Tại nơi đây, người chơi sẽ phải đối mặt với điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên kiểu như các cơn bão cát nguy hiểm, cố gắng không để tâm trí trở nên xấu xa và phát điên cũng như chiến đấu với những con quái vật gớm ghiếc từ những cái hố tối tăm nhất trên Trái Đất.

Tạo ra di sản của riêng mình trong một thế giới hùng vĩ

Người chơi sẽ bước vào một thế giới rộng lớn liền mạch với nhiều mối nguy hiểm và cơ hội, khám phá đủ các thứ, từ các đụn cát đến những đống đổ nát cao chót vót. Người chơi sẽ cố gắng khai thác tài nguyên để chế tạo các công cụ và vũ khí, sau đó xây dựng mọi thứ, từ chỗ ở nhỏ nhắn đến những thành phố to lớn.

Tìm hiểu lịch sử tăm tối của những nền văn minh cổ đại

Người chơi sẽ khám phá các đống đổ nát bị ám của các nền văn minh cổ đại, tìm ra các kho báu và tri thức có giá trị. Người chơi có thể tìm hiểu về những người đã sinh sống ở thế giới này trước đây và điều gì đã khiến họ bị diệt vong thông qua thông tin được khắc, các nhân vật đi lang thang và không gian game nói chung.

Tận dụng sức mạnh của những vị thần

Người chơi được phép cắt lấy trái tim của kẻ thù rồi dâng lên bệ thờ thánh để sử dụng sức mạnh vô biên. Người chơi có thể triệu hồi và trực tiếp điều khiển các hiện thân khổng lồ có sức mạnh khủng khiếp, tiến hành tàn sát kẻ thù, phá tan căn nhà và khiến chúng bay khỏi vùng đất quê hương.

Trông thấy những quái vật khổng lồ có sức mạnh kinh khủng trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tínhTrông thấy những quái vật khổng lồ có sức mạnh kinh khủng trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tính

Bảo vệ lãnh thổ bằng số lượng nô lệ đông đảo

Người chơi có thể bắt những kẻ phạm tội của vùng đất làm nô lệ, ép chúng gia nhập đội quân của mình và bảo vệ lãnh thổ. Nếu chúng không chịu quy phục, người chơi được phép sử dụng hình thức tra tấn tàn nhẫn là bánh xe đau đớn để phá vỡ ý chí, sau đó biến chúng thành cung thủ, chuyên gia chế tạo đồ, kẻ mua vui hoặc nhiều kiểu nhân vật khác. Người chơi có thể tìm kiếm các nô lệ hiếm có để giành lấy phần thưởng lớn nhất!

Đánh bại kẻ thù

Khi tham gia vào các trận chiến với kẻ thù, người chơi có thể sử dụng các loại thuốc nổ để chiến lũy của kẻ thù bị phá tan thành từng mảnh, bộc phát sự tức giận với các đòn tấn công không khoan nhượng khiến đầu rơi, máu chảy, tứ chi bay ra khắp mọi nơi. Trong quá trình chơi game nhập vai sinh tồn Conan Exiles, người chơi có thể tìm kiếm hoặc chế tạo nhiều loại vũ khí và áo giáp.

Khám phá chế độ chơi dành cho một người hoặc nhiều người

Người chơi có thể khám phá game sinh tồn nhập vai Conan Exiles một mình hoặc chiến đấu sinh tồn và nắm quyền thống trị trong chế độ chơi hấp dẫn dành cho nhiều người bao gồm các trận chiến dai dẳng trên các máy chủ (server) công cộng. Người chơi có thể tự tạo ra máy chủ của riêng mình và mời những người khác tham gia trong một thế giới mà mình nắm quyền làm chủ hoàn toàn, có thể đưa ra các luật lệ và thiết lập theo ý muốn. Bạn chỉ muốn chơi game nhập vai sinh tồn Conan Exiles với một vài người bạn sao? Vậy thì có thể thử chơi chế độ hợp tác (co-op)!

Tùy chỉnh trải nghiệm chơi game

Khi chơi game nhập vai sinh tồn Conan Exiles một mình trên máy tính hoặc trên máy chủ mà mình làm quản trị viên (admin), người chơi sẽ có quyền sử dụng nhiều công cụ trong game. Theo đó, người chơi có thể thay đổi tốc độ tiến trình, các con quái vật sinh sôi nảy nở, khiến bản thân trở nên tàng hình, vô hiệu hóa các hiện thân và tùy chỉnh nhiều thứ khác. Người chơi có thể dễ dàng trở thành cao thủ ngục tối trên máy chủ của riêng mình.

Chơi nhiều bản chỉnh sửa độc đáo

Người chơi được phép tải xuống (download) các bản chỉnh sửa (mod) của game Conan Exiles trực tiếp từ Steam Workshop để tùy chỉnh trải nghiệm chơi game của mình. Người chơi cũng được phép tải trình chỉnh sửa để bắt đầu tạo ra các phiên bản của riêng mình! Bạn có thể cài đặt Steam, sau đó mua rồi tải Conan Exiles để tham gia vào các trận chiến kinh điển ngay bây giờ.

Sử dụng nhiều loại vũ khí cận chiến trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tính
Sử dụng nhiều loại vũ khí cận chiến trong game nhập vai sinh tồn mới Conan Exiles cho máy tính

Cập nhật Conan Exiles mới nhất

Age of War - Chapter 2:

Cải tiến hệ thống thanh trừng

Việc thanh trừng trở thành thử thách hấp dẫn và có thể chơi lại để kiếm phần thưởng tốt hơn. Người chơi có toàn quyền kiểm soát thời điểm và ra quyết định có nên thanh trừng hay không cùng cấp độ khó mong muốn. Thanh trừng trong khi bảo vệ kho báu trước cuộc xâm lược Stygian do Hand of War lãnh đạo. Đánh bại hắn để nhận chiến lợi phẩm giá trị và giải phóng tù nhân trong trại.

Conan Exiles - Age of War: Chapter 2 mang đến nhiều nội dung mới và nâng cấp đáng chú ý
Conan Exiles - Age of War: Chapter 2 mang đến nhiều nội dung mới và nâng cấp đáng chú ý

Nâng cấp chiến lợi phẩm

Khởi đầu khiêm tốn trên sa mạc và dần thống trị ngục tối bao la. Chiến lợi phẩm của kẻ thù phản ánh văn hóa, môi trường và công nghệ của chúng, nhìn chung là giá trị và hiệu quả hơn. Rương nằm rải rác trong trại và sâu trong ngục tối với những bất ngờ thú vị trong đó.

Chiến đấu và ngục tối

Điều chỉnh nhẹ về hướng tấn công và tính nhất quán trong chiến đấu để tạo ra trải nghiệm mượt mà hơn. Bổ sung thêm các mối nguy hiểm, bí ẩn và phần thưởng trong ngục tối.

Phụ kiện Battle Pass và Bazaar

Trong Age of War - Chapter 2, 1 lượng lớn phụ kiến đã được bổ sung thông qua Battle Pass và Bazaar. Xây dựng kim tự tháp để tôn vinh chính mình, lấp đầy góc tối bằng kho báu và cạm bẫy. Khoác lên mình bộ giáp Vendhya Treasure Hunter và hơn thế.

Ngoài ra, Conan Exiles cũng được giảm giá đang kể bên cạnh 1 số ưu đãi cho các gói DLC.

Conan Exiles 2.6:

Conan Exiles 2.6 giới thiệu gói nội dung People of the Dragon Pack, tùy chỉnh xây dựng và nâng cấp AI
Conan Exiles 2.6 giới thiệu gói nội dung People of the Dragon Pack, tùy chỉnh xây dựng và nâng cấp AI

People of the Dragon Pack

Xây dựng lâu đài huyền bí và pháo đài với gói nội dung mới People of the Dragon Pack. Tận hưởng phong cách Trung cổ độc đáo với hàng loạt công trình mới, bao gồm tòa tháp, cửa sổ và mái nhà.

Ngoài ra còn có áo giáp, vũ khí, yên cương… đến từ vương quốc Nemedia hùng mạnh. Trong rừng sâu hay trên núi cao phía Đông Aquilonia, lâu đài Nemedian sừng sững và kiên cường thống trị tất cả. Bây giờ, bạn có thể xây dựng chúng cho riêng mình trên vùng đất Exiled Lands.

Trang trí lâu đài bằng trần nhà được chạm trổ tinh vi, lựa chọn các loại thảm, phù điêu, lò sưởi, sách, tượng hay khẩu hiệu rồng thiêng.

Chọn các mảnh ghép xây dựng

Bạn đã mắc sai sót trong quá trình xây dựng? Đừng lo, game cho phép chọn lại với 100% chỉ số ban đầu. Xây dựng thông minh hơn và sáng tạo hơn.

Bên cạnh đó, Conan Exiles game mới nhất còn tập trung cải thiện AI và sửa nhiều lỗi nhỏ khác, mang đến trải nghiệm chơi game tối ưu, ổn định trên mọi thiết bị.

Conan Exiles 2.3 (16/03/2021):

Điểm POI mới và doanh trại NPC với nhiều hoạt động mới trên Isle of Siptah

Phân phối giữa cả 3 phe phái mới - Stygian Mercenaries, Black Corsairs và Accursed, doanh trại NPC mới xuất hiện xung quanh đảo Isle of Siptah. Tại đây bạn sẽ khám phá những hoạt động mới như giải phóng kẻ thù bị giam cầm và tiếp nhận chúng vào tổ chức của mình, cầu nguyện để được tiếp thêm sức mạnh, tương tác với nhà cung cấp mới và hơn thế nữa.

Conan Exiles bổ sung doanh trại NPC mới với nhiều hoạt động mới
Conan Exiles bổ sung doanh trại NPC mới với nhiều hoạt động mới

Cập nhật hầm, cơn bão và khu vực khác

Hầm sâu là nơi chứa tàn tích cổ đại, ngục tối cấp độ 60 và nhiều phần thưởng lớn. Quái vật bão táp vẫn là nguồn chính để thu thập tinh chất bí ẩn nhằm kiểm soát tình hình.

Ngục tối đưa bạn vào cuộc chiến mới cùng phần quà hấp dẫn
Ngục tối đưa bạn vào cuộc chiến mới cùng phần quà hấp dẫn

Nhiệm vụ thanh trừng và căn phòng chứa kho báu

Cả doanh trại lẫn nơi ở đều là khu vực có nguy cơ bị thanh trừng. Cùng với doanh trại NPC và hoạt động mới, đây sẽ là nguồn tài nguyên chính cho quân đội, giúp bạn bảo vệ căn cứ.

Đừng quên sử dụng bẫy để chống lại những kẻ tấn công và boss thế giới. Bước vào căn phòng chứa kho báu bên trong tháp Siptah, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức, cơ hội mới.

Tấn công nước rút

Cập nhật hệ thống chiến đấu trong Conan Exiles game với kiểu tấn công nước rút mới. Mỗi loại vũ khí sẽ được tận dụng theo cách riêng. Bạn chỉ cần chạy nước rút và tấn công cùng lúc.

Thiết kế lại hệ thống chiến đấu với kiểu tấn công nước rút
Thiết kế lại hệ thống chiến đấu với kiểu tấn công nước rút

Chế độ 1 người chơi offline mới

Khi không có kết nối mạng, bạn có thể chơi Conan Exiles ở chế độ đơn offline.

Ngoài ra, bản update 2.3 còn thiết kế lại Isle of Siptah, bổ sung hàng loạt item và đồ loot cũng như khắc phục lỗi từ các phiên bản trước.

Conan Exiles 2.0 - Isle of Siptah:

Cải tiến hệ thống nhiệt độ

  • Thiết kế lại cách mà các mảnh ghép xây dựng và quần áo ảnh hưởng đến việc bảo vệ môi trường của nhân vật, cách mà nhiệt độ thay đổi tác động đến nhân vật.

Cân bằng lại tiến độ chơi

  • Thường hóa kinh nghiệm và trải nghiệm thu thập trên bản đồ với chế độ mặc định mới, áp dụng cho kiểu chơi đơn, trên máy chủ chính thức hoặc máy chủ cá nhân.

Thay đổi trận chiến và PvP

  • Thay đổi cách sử dụng và hoạt động của vật phẩm trị thương để trận chiến tập trung hơn, hành động có chủ ý hơn. Ngoài ra thiết lập máy chủ PvP cũng được cải thiện với các tùy chọn tùy biến mới bên cạnh chế độ Dynamic Building Damage.
Conan Exiles giới thiệu Isle of Siptah DLC cùng nhiều nâng cấp, thay đổi đáng chú ý
Conan Exiles giới thiệu Isle of Siptah DLC cùng nhiều nâng cấp, thay đổi đáng chú ý

Gói nội dung Isle of Siptah

  • Isle of Siptah là gói DLC lớn nhất từ trước tới nay. Bạn sẽ có 1 thế giới hoàn toàn mới để khám phá, huyền thoại mới để nghiên cứu và kẻ thù mới cần đánh bại. Phần kết thúc cũng được nâng cấp đi kèm với vô số ma thuật, hầm đảo và thử thách môi trường mới - Maelstrom.
  • Ngoài ra, Isle of Siptah DLC còn bổ sung 2 công trình mới là Flotsam và Stormglass, 3 bộ giáp và vũ khí mới cùng khả năng thuần hóa, cưỡi tê giác.

Conan Exiles 1.0:

Hiệu suất và sự ổn định:

  • Sửa lỗi liên quan đến ping.
  • Cải thiện tính năng mời bạn bè chơi game giữa các client.
  • Tối ưu hóa quy trình tải file nén từ server.
  • Danh sách server không thể tải lại khi chuyển bộ lọc server.
  • Sửa lỗi server không thể tắt bình thường.
  • Cải tiến khả năng xử lý lỗi trong kết nối ngang hàng.
Conan Exiles cập nhật phiên bản mới với nhiều sửa lỗi quan trọng
Conan Exiles cập nhật phiên bản mới với nhiều sửa lỗi quan trọng

Tính năng mới:

  • Thêm tùy chọn để bật hoặc tắt không cho người chơi khác tham gia trong trận chơi đơn hoặc co-op.

Lỗi AI:

  • Sửa lỗi khi NPC di chuyển chậm hơn bình thường, rời phòng khiến họ bị tiêu diệt 1 cách bất ngờ.
  • Cho phép hủy tham gia server trong khi đang kết nối.
  • Và nhiều lỗi khác.

Yêu cầu cấu hình Conan Exiles

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 64 Bit/ Windows 8 64 Bit/ Windows 10 64 Bit
  • Bộ xử lý: Intel Quad Core i5 hoặc AMD tương đương
  • Bộ nhớ: 6 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 560 (1 GB) hoặc AMD tương đương
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 35 GB

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 64 bit / Windows 8 64 bit / Windows 10 64 bit
  • Bộ xử lý: Intel Quad Core i5/i7 3.3 GHz hoặc AMD tương đương
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: nVidia GeForce GTX 780 Ti/970 (dành cho thiết lập High) và 1070 (dành cho thiết lập Ultra) hoặc AMD tương đương
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 35 GB

CẢNH BÁO: Game có nhiều pha chiến đấu đẫm máu không phù hợp với trẻ em.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Chapter 3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 10.394
  • Lượt tải: 4.930
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Conan Exiles

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm