Supernova Game cuộc chiến với người ngoài hành tinh

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 744 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Supernova là game khoa học viễn tưởng đưa người chơi vào thế giới rộng lớn kì vĩ của dải ngân hà và cuộc chiến với người ngoài hành tinh trong vũ trụ bao la.

Giao diện game
Giao diện game cuộc chiến vũ trụ Supernova

Bạn đã từng thắc mắc không biết có điều gì ngoài vũ trụ kia? Với công nghệ đồ họa tân tiến, Supernova sẽ đưa bạn du hành vào vũ trụ, tham gia vào cuộc chiến với người ngoài hành tinh và sử dụng những công nghệ tối tân nhất.

Giới thiệu game du hành vũ trụ Supernova

Supernova lấy viễn cảnh tương lai, khi còn người đã chinh phục được hệ mặt trời và bắt đầu tiến ra xa hơn để khám phá vũ trụ với bao nguy hiểm và những điều bí ẩn chờ đợi phía trước. Trên đường đi, một cánh cổng bí ẩn cổ xưa đã dẫn con người tới chỗ phải đối mặt với đội quân người ngoài hành tinh đông đảo và dường như không bao giờ có thể tiêu diệt hết. Một cuộc chiến nổ tung cả thiên hà. Trong thời kì hỗn mang này, cả chủng người và người ngoài hành tinh đều phải sử dụng những kĩ năng tốt nhất mà mình có được để dẫn chủng tộc mình tới vị trí thống trị dải ngân hà, khám phá ra những bí ẩn đằng sau cánh cổng xưa kì lạ.

Tạo hình nhân vật
Tạo hình nhân vật trong Supernova rất đa dạng và đẹp mắt

Trong game, người chơi phải sử dụng những vũ khí, công nghệ hiện đại mà mình có và đưa ra những mệnh lệnh kịp thời, chính xác để dẫn dắt đội quân giành chiến thắng. Lựa chọn phi công từ thế giới con người hay lính đánh thuê từ những hành tinh khác? Thậm chí là lựa chọn một người chỉ huy khác không phải con người? Lòng trung thành trong Supernova cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành vị thế thống trị của chủng tộc. Cách thức người chơi sử dụng và kết hợp các yếu tố này có thể dẫn tới những kết quả rất khác nhau, một chiến thắng oai hùng hay một trận thua thảm hại, tất cả đều phụ thuộc vào bạn.

Chiến đấu với người ngoài hành tinh
Một cảnh chiến đấu trong game vũ trụ Supernova

Supernova mang những yếu tố mới mẻ cho dòng game MOBA thông qua các yếu tố khoa học viễn tưởng ngoài vũ trụ. Game còn cho phép người chỉ huy chuẩn bị kĩ càng trước cuộc chiến, tùy chỉnh các vật dụng, công cụ, vũ khí mình có trong mỗi level. Các vật dụng trong game được người chỉ huy tự chế tạo từ những đồ vật kiếm được trong vũ trụ, qua đó thúc đẩy tài năng sẵn có của anh ta.

Supernova hiện đang có mặt với phiên bản Beta và người dùng phải có Beta Access Key để tải game về. Sau khi đăng kí tài khoản trên trang, bạn sẽ được đưa vào danh sách chờ để nhận Beta Access Key. Nhà phát hành sẽ lựa chọn số lượng người dùng nhất định và theo từng khoảng thời gian định kì mà Beta Access Key sẽ được gửi tới người chơi theo email đã cung cấp. Vậy nên hãy cứ đăng kí và chờ đợi vận may của mình để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 925
  • Lượt tải: 744
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm