SuperStar YG cho Android 3.0.2 Game âm nhạc chính thức của “nhà" YG

Tải về

5 (1) Dalcomsoft Miễn phí 106

Hãy xem bạn có thể bắt kịp các nhịp điệu của tất cả bài hát KPOP trong trò chơi âm nhạc mới nhất SuperStar YG không nhé! Game bao gồm những bài hát hay nhất của các nghệ sĩ YG Entertainment.

Hòa mình những giai điệu được thể hiện bởi các nghệ sĩ YG trong game SuperStar YG
Hòa mình những giai điệu được thể hiện bởi các nghệ sĩ YG trong game SuperStar YG

Khi chơi SuperStar YG bạn sẽ nhận được thẻ hình ảnh một số nghệ sĩ nổi tiếng của nhà YG. Chỉ sau một vài lần chơi, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều bản nhạc của Blackpink, Treasure, IKON, và G-Dragon. Trên hết, SuperStar YG có lối chơi giải trí cực đơn giản: Chỉ cần chạm vào các vòng tròn đầy màu sắc khi chúng di chuyển trên màn hình.

Thưởng thức những bản HIT mới nhất
Thưởng thức những bản HIT mới nhất

Việc bạn nhấn vào các vòng tròn nhanh hay chậm tùy thuộc vào bài hát mà mình đang nghe. Tất nhiên, các bài hát KPOP nổi tiếng có nhịp không bao giờ ngừng. Vì vậy, hãy chú ý theo dõi nếu bạn muốn chạm trúng từng nốt.

Thách thức các fan trên khắp thế giới
Thách thức các fan trên khắp thế giới

Tải game SuperStar YG cho Android

Tóm lại, SuperStar YGgame âm nhạc thú vị, đặc biệt dành cho fan KPOP hay những ai đang tìm kiếm một trò chơi nhịp điệu tươi vui, sôi động để giải trí, thư giãn. Game có vô số bài hát và bạn phải bắt kịp nhịp từng bài khi chạm vào các vòng tròn đầy màu sắc ở mọi cấp độ. Hãy để mắt đến và xem liệu bạn cần những gì để có thể hoàn thành các giai điệu nhé!

Thu thập các thẻ nghệ sĩ đa dạng
Thu thập các thẻ nghệ sĩ đa dạng

SuperStar là series game âm nhạc dành cho các fan KPOP, cho bạn thưởng thức những ca khúc từ các nhóm nhạc nổi tiếng như SuperStar SMTOWN, SuperStar BTS, SuperStar JYPNATION, SuperStar PLEDIS, SuperStar STARSHIP, SuperStar WOOLLIM, SuperStar GFRIEND...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75 MB
  • Lượt xem: 427
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: SuperStar YG

Liên quan, thay thế