Sweet Candy Game xếp kẹo ngọt miễn phí cho Windows 10

Tải về

3 (1) Cos Match 3 Games Miễn phí 70 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Sweet Candy là game xếp kẹo miễn phí dành cho Windows 10. Game Sweet Candy với lối chơi đơn giản giống với các tựa game match-3 khác dựa trên những viên kẹo sặc sỡ, ngọt ngào. Tải game Sweet Candy cho máy tính để tham gia cuộc phiêu lưu khám phá vương quốc kẹo ngọt và chinh phục những thử thách của những viên kẹo quyền lực.

Với những ai yêu thích dòng game match-3 chắc hẳn tựa game Candy Crush Saga đã trở nên quá quen thuộc. Chúng ta sẽ sắp xếp và phá vỡ những viên kẹo đầy màu sắc thông qua các thử thách ở mỗi màn chơi. Sau mỗi cấp độ sẽ là những khó khăn mới bạn cần chinh phục dựa trên những bổ trợ sẵn có.

Giao diện chơi game Sweet Candy trên Windows 10
Giao diện chơi game Sweet Candy trên Windows 10

Để vượt qua những màn chơi trong Sweet Candy cho PC người chơi phải tính toán kỹ lưỡng trong mỗi bước đi, chúng ta sẽ thực sự gặp rất nhiều khó khăn bởi các bổ trợ trong game Sweet Candy không đủ để trợ giúp bạn. Tuy nhiên người chơi sẽ dần tích lũy được kinh nghiệm sau mỗi cấp độ đã vượt qua để có những mẹo chơi game Sweet Candy cho riêng mình.

Thế giới kẹo ngọt trong Sweet Candy cho Windows 10 không thua kém Candy Crush Saga, rất nhiều cấp độ và những viên kẹo đã hình dạng, đa màu sắc sẽ thực sự có sức hút rất lớn đối với các game thủ yêu thích dòng game xếp kẹo này. Tải game Sweet Candy để bắt đầu hành trình khám phá vương quốc của những viên kẹo ngọt ngào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sweet Candy

Liên quan, thay thế