Bright Days in Quarantine Game mô phỏng Cuộc sống cách ly

Tải về

5 (1) Delta Arcade Tính phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Trong một thế giới nơi bạn cần ở nhà để ngăn chặn đại dịch Covid-19, hãy cùng nhau hành động bằng cách xem lại những sở thích cũ và tìm thấy niềm vui trong những điều nhỏ nhặt thông qua game mô phỏng độc đáo Bright Days in Quarantine (tên cũ là Sweet Home)!

Bright Days in Quarantine là game dọn dẹp nhà cửa thời đại dịch
Bright Days in Quarantine là game dọn dẹp nhà cửa thời đại dịch

Download game Bright Days in Quarantine

Thật khó để thích ứng với những thay đổi mạnh mẽ do đại dịch Covid-19 gây ra cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và để mọi người làm quen với những thói quen mới, duy trì suy nghĩ tích cực và đảm bảo một cuộc sống lành mạnh, Delta Arcade đã phát triển Bright Days in Quarantine. Trong trò chơi này, bạn có nhiệm vụ duy trì đời sống thường nhật trong một ngôi nhà. Game sẽ xoay quanh việc phân chia công việc trong gia đình, ví dụ, khi một người bắt đầu đi làm thì đó là thời gian dọn dẹp nhà cửa.

Duy trì đời sống thường nhật trong một ngôi nhà
Duy trì đời sống thường nhật trong một ngôi nhà

Bright Days in Quarantine Steam hứa hẹn mang đến cho người chơi niềm vui, sự thư giãn và thoái mái dù chỉ có thể hoạt động trong một không gian kín. Tất cả những gì bạn phải làm là chăm sóc ngôi nhà, làm các công việc nội trợ theo lịch trình mà vẫn có thể dành ra chút thời gian rảnh, ví dụ như: quét sàn, lau bụi bám trên đồ đạc, đổ rác, giặt giũ, đảm bảo tủ lạnh luôn đầy ắp thức ăn, gọi đồ ăn,… Nhưng hãy nhớ rằng, sau khi làm xong tất cả công việc, bạn cần dành một chút thời gian cho bản thân và tận hưởng những niềm vui nho nhỏ. Nếu không, nhân vật của bạn sẽ trở nên phát điên và trò chơi kết thúc.

Làm việc nhà nhưng vẫn cố gắng dành chút thời gian cho bản thân
Làm việc nhà nhưng vẫn cố gắng dành chút thời gian cho bản thân

Ngoài Bright Days in Quarantine, bạn cũng có thể tham khảo thêm các trò chơi mô phỏng - hành động lấy chủ đề đại dịch như: Self-Isolation, Virus Antidote - Stop the Plague, Coronavirus Simulator, Unforeseen Incidents,…

Cập nhật Bright Days in Quarantine

Bright Days in Quarantine 0.2

  • Lắng nghe góp ý của người dùng, nhà phát triển Delta Arcade đã cập nhật một bài hát mới được sản xuất đặc biệt cho Bright Days in Quarantine.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Nhiều chủ đề mới với những nội dung mới và tính năng mới sẽ liên tục được bổ sung trong tương lai.
  • Tham gia Trung tâm cộng đồng của game và đưa ra đề xuất của bạn về các chủ đề và cải tiến mới.

Bright Days in Quarantine 0.1

  • Như một cách để kỷ niệm ngày ra mắt Bright Days in Quarantine, tất cả người chơi giờ đây sẽ có cơ hội nhận được 10 Achievement độc đáo.
  • Bên cạnh đó, nhà phát triển đã lắng nghe người dùng trong Trung tâm cộng đồng, thêm vào game một số đề xuất để cải tiến và khắc phục một số sự cố của phiên bản trước.
  • Delta Arcade muốn mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất, vì vậy nhiều chủ đề mới, các bản cập nhật mới với những cải tiến và tính năng mới sẽ liên tục được tạo ra trong tương lai.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế