SWF to HTML5 Converter 1.0 Chuyển đổi SWF sang HTML5

Tải về

3 (1) HTML5 Movie Maker Dùng thử 759 Dung lượng: 9,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

SWF to HTML5 Converter là công cụ hoàn hảo giúp chuyển đổi file SWF sang HTML5 với tốc độ nhanh chóng và có chất lượng đầu ra tuyệt vời.

SWF to HTML5 Converter

Tính năng chính:

Chuyển đổi SWF sang HTML5

SWF to HTML5 Converter được trang bị các tính năng mạnh mẽ để người dùng flash có thể chuyển đổi các hình ảnh động SWF sang định dạng video HTML5. Sau khi tải tất cả file HTML5 được tạo ra lên website của bạn thành công, bạn có thể thưởng thức video HTML5 trên máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc các thiết bị di động bằng cách sử dụng các trình duyệt web phổ biến như: Internet Explorer, Firefox, Google Chrome, Apple Safari hoặc Opera.

Tải các tập tin flash .swf trực tuyến

Phần mềm này có khả năng tải các tập tin .swf từ bất cứ trang web nào một cách dễ dàng. Chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng "Download From Web", nhập địa chỉ URL, sau đó nhấn nút "OK" để bắt đầu tải. Bạn có thể xem các tập tin .swf được rip, nhấn nút "download" để nhập file .swf vào phần mềm, hoặc nhấn "Save as" để lưu trữ các tập tin .swf được tải trên máy tính.

Chỉnh sửa hình động flash .swf

Nhiều tính năng chỉnh sửa khác nhau được cung cấp. Bạn có thể thay đổi chất lượng hình động flash .swf bằng cách thay đổi độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa; trim video .swf được nhập sang kích thước lý tưởng bằng cách thiết lập chiều rộng và chiều cao; xoay hoặc lật ảnh flash .swf; chia nhỏ một file flash .swf thành các phần nhỏ; chụp ảnh từ SWF để làm poster cho HTML5.

Thêm hình mờ hoặc quảng cáo

Bạn có thể thêm một hình mờ ảnh và thay đổi kích thước cũng như vị trí. Trên phần quảng cáo, bạn có thể thêm một hình ảnh và cài đặt một liên kết để mọi người có thể truy cập trang web của bạn bằng cách nhấp chuột vào ảnh. Sau khi tạo ra, bạn được phép xem phim HTML5 nhờ quảng cáo, sau đó tiến hành điều chỉnh kích thước của nó.

Cài đặt template

Cung cấp cho bạn 3 mẫu chạy HTML5 bao gồm: Default, YouTube và Simple. Các cách phát file HTML5 được chuyển đổi có thể được thiết lập để đáp ứng các nhu cầu khác nhau bằng cách lựa chọn Autoplay, Control hoặc Loop.

Nhanh chóng và dễ dàng tạo file HTML5

Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi đa luồng, do đó bạn sẽ nhanh chóng tạo ra video HTML5. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn sẽ tạo ra được phim HTML5 từ hình ảnh động flash .swf với chất lượng tuyệt vời.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,5 MB
  • Lượt xem: 939
  • Lượt tải: 759
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HTML5

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm