Swipe Fight! cho iOS 1.0 Game đánh nhau đối kháng vui nhộn

Tải về

3 (1) BoomBit Miễn phí 09

Swipe Fight! là một game hành động chiến đấu arcade thú vị, đầy màu sắc cho Android. Chỉ với thao tác vuốt, bạn có thể chiến đấu với kẻ thù và giành chiến thắng trong trận chiến.

Swipe Fight là game hành động chiến đấu đối kháng vui nhộn

Bạn đã sẵn sàng đấu trường Swipe Fight và chiến đấu chưa? Thực hiện các động tác chiến đấu thú vị mà bạn điều khiển trực quan bằng cách vuốt trên màn hình. Đấu tay đôi tuyệt vời, với các đối thủ đa dạng trong nhiều môi trường đẹp. Liệu bạn có thể chiến thắng tất cả và trở thành một nhà vô địch trong chiến đấu?

Tải game Swipe Fight cho iOS

Điều khiển vuốt màn hình dễ dàng

Với gameplay dễ dàng, vui nhộn, Swipe Fight! có thể trở thành công cụ giải trí của bạn mỗi ngày. Trong game, bạn nhập vai một anh hùng dũng cảm quyết tâm “dọn sạch” những tên tội phạm khác nhau trên đường phố. Vì vậy, bạn sẽ cùng từng người trong số họ bước vào võ đài, đối đầu trong cuộc đấu 1v1 và cho đối thủ biết bạn đáng gờm như thế nào. Kết quả mỗ trận chiến sẽ phụ thuộc vào sự nhanh nhẹn, tốc độ phản ứng và sự nhanh trí của bạn, và trò chơi cũng sẽ làm bạn hài lòng với các thao tác điều khiển khiển chạm – vuốt thoải mái.

Đấu ở nhiều địa điểm khác nhau

Chiến đấu với tội phạm và những tên trùm quyền lực

Sau mỗi trận chiến, bạn có thể kiếm được tiền. Số tiền này sẽ được dùng để tăng cường khả năng của anh hùng hoặc thay đổi diện mạo cho nhân vật của bạn.

Gamer có thể mở khóa các vật phẩm thú vị và hài hước trong tủ quần áo và làm cho hero trở nên ấn tượng, không bị gò bó. Cũng trong Swipe Fight!, bạn sẽ phải đối mặt với những con trùm mạnh mẽ, nhanh nhẹn và hoạt bát, vì vậy, hãy cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 261,9 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Swipe Fight

Liên quan, thay thế