Switch to Windows Phone cho Windows Phone Chuyển đổi dữ liệu từ Android sang Windows Phone

Tải về

2 (1) Microsoft Miễn phí 110

Switch to Windows Phone là ứng dụng giúp chuyển đổi dữ liệu từ điện thoại Android sang Windows Phone một cách đơn giản và nhanh chóng.

Switch to Windows Phone là một sản phẩm của hãng công nghệ khổng lồ Microsoft, được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng chuyển đổi các dữ liệu cá nhân trong trường hợp muốn đổi điện thoại Android sang sử dụng dòng máy này. Đây là một ứng dụng đơn giản, tiện lợi và hoạt động mạnh mẽ, hỗ trợ sao chép một loạt các tập tin như hình ảnh, video, nhạc, danh bạ và một số cài đặt ứng dụng cơ bản. Hiện tại, Switch to Windows Phone đang được cung cấp miễn phí cho mọi người dùng trên thế giới.

Chuyển dữ liệu dễ dàng từ Switch to Windows Phone

Switch to Windows Phone cung cấp 2 cách để chuyển đổi dữ liệu là thông qua WiFi ảo và dịch vụ lưu trữ OneDrive. Tuy nhiên, với tùy chọn trước, người dùng cần cài đặt Switch to Windows Phone trên thiết bị Android và làm theo các hướng dẫn hiển thị trên màn hình để bắt đầu kết nối với thiết bị còn lại. Sau khi đã hoàn thành các bước yêu cầu, một thông báo hiển thị lời mời kết nối với Android sẽ xuất hiện. Chạm vào OK để áp dụng.Một lưu ý rằng nếu sao chép dữ liệu lên OneDrive để tải về thì người dùng cần có tài khoản Microsoft để đăng nhập dịch vụ.

Trên thực tế, sau khi tung ra sản phẩm này, nhiều chuyên gia trong ngành đã có những bình luận về việc Microsoft đang muốn lối kéo nhiều người dùng Android về sử dụng các smartphone của mình. Tuy nhiên, dù với mục đích gì thì Switch to Windows Phone vẫn là một ứng dụng rất hữu ích để bảo toàn dữ liệu khi đổi điện thoại.

Vân Anh

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 201,2 KB
  • Lượt xem: 171
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.8 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm