Synapse Game co-op kinh dị Đột nhập cơ sở AI

Tải về

3 (1) Cresent Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Synapse là một trò chơi hành động co-op mới trên Steam, hứa hẹn mang đến bầu không khí kinh dị và hồi hộp thót tim. Trong game, một nhóm sẽ phải hợp tác với nhau để khám phá cơ sở AI tối tăm và đầy nguy hiểm.

Synapse là game hành động co-op mang bầu không khí kinh dị và hồi hộp
Synapse là game hành động co-op mang bầu không khí kinh dị và hồi hộp

Trong game hành động kinh dị Synapse Steam, người chơi sẽ phải phối hợp với nhau để trốn tránh robot, đột nhập vào cơ sở bí mật và trốn thoát thành công trong không gian tối tăm. Mỗi người sẽ có một số công cụ với các chức năng riêng dùng để thu thập thông tin, đối phó với robot và tiến bộ trong trò chơi. Điều này tạo nên bầu không khí sợ hãi và căng thẳng, nhấn mạnh đến các quyết định chiến lược và tinh thần đồng đội.

Đột nhập vào các cơ sở tối tăm và tránh bị các robot AI phát hiện
Đột nhập vào các cơ sở tối tăm và tránh bị các robot AI phát hiện

Tính năng chính của game Synapse

Cốt truyện lôi cuốn

Vào năm 2052, Minerva - một trí tuệ nhân tạo siêu khổng lồ ra đời, mang lại sự thịnh vượng to lớn cho nhân loại và nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong nền công nghệ toàn cầu. Vào một ngày, sự kiện Minerva Shock xảy ra, khiến Minerva trên toàn thế giới ngừng hoạt động và mọi liên lạc với thành phố Pantheon - nơi đặt lõi của Minerva - bị cắt đứt. Trong game kinh dị co-op Synapse, người chơi được cử đến Pantheon với tư cách là thành viên của đội điều tra và sớm nhận ra mình đang rơi vào một tình huống kinh hoàng.

Mỗi người sẽ có một số công cụ với chức năng riêng biệt để đối phó với robot
Mỗi người sẽ có một số công cụ với chức năng riêng biệt để đối phó với robot

Đối phó với AI nguy hiểm

Trong vũ trụ Synapse, game thủ sẽ phải đối mặt với Minerva - trí tuệ nhân tạo có thể điều khiển và giám sát các cơ sở. Được làm bằng thép và các bộ phận cơ khí, chúng không ảnh hưởng bởi hầu hết các loại vũ khí và có thể quan sát, giám sát mọi chuyển động của bạn trong toàn bộ cơ sở. Điều duy nhất người chơi nhận được là cảm giác bất lực và sợ hãi.

Sử dụng các công cụ và vũ khí một cách khôn ngoan để sống sót và trốn thoát
Sử dụng các công cụ và vũ khí một cách khôn ngoan để sống sót và trốn thoát

Thăm dò và vạch ra chiến lược

Mỗi người sẽ có một số công cụ với các chức năng riêng biệt. Những công cụ này có thể đối phó phần nào với các robot AI, ví dụ như xác định vị trí và trạng thái của chúng, tạo ra tiếng ồn để đánh lạc hướng, hạn chế tầm nhìn của AI hoặc chống lại các cuộc tấn công. Dựa trên đặc điểm của robot và các tình huống gặp phải, bạn phải sử dụng những công cụ này một cách thích hợp để sống sót và trốn thoát.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Synapse

Liên quan, thay thế