Maple Professional 8.3 Quản lý thư mục dạng cây

Tải về

3 (1) Crystal Office Systems Dùng thử 250 Dung lượng: 13,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8

Maple Professional là phần mềm quản lý thư mục dạng cây cho những người dùng có một cơ sở dữ liệu khổng lồ cần phải quản lý. Với những tính năng ưu việt Maple Professional được đánh giá là công cụ cơ sở dữ liệu lý tưởng. Người dùng có thể lưu trữ nhiều loại dữ liệu, từ văn bản đến đồ họa, hình ảnh. Phần mềm cho phép import tất cả các định văn bản chuẩn như .doc, .rtf, .wri, và cung cấp nhiều tính năng dành cho một trình xử lý văn bản.

Download Maple cho Windows

Maple Professional

Tải Maple Professional và tận hưởng những tiện tích tối ưu

Phiên bản Maple Professional này có tất cả các tính năng của Maple, Maple Reader và thêm các lệnh nâng cao dành cho những người dùng chuyên nghiệp.

Những tính năng nâng cao của phiên bản Maple Professional:

Finder:

Finder là một tiện ích tìm kiếm nâng cao, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm file Maple. Sử dụng Finder có thể chỉ định một số tiêu chí tìm kiếm. Ví dụ, có thể tìm kiếm file trong các thư mục cụ thể. Thậm chí có thể tìm kiếm file chứa trong các node, văn bản hoặc nhận xét.

Back up và khôi phục lại:

Với phiên bản Professional người dùng có thể dễ dàng tạo ra một bản sao lưu cây thư mục. Hệ thống sao lưu hỗ trợ định dạng nén .zip và .cab. Tập tin sao lưu có thể được mã hóa sau đó.

Tích hợp chức năng mã hóa file:

Phần mềm hỗ trợ người dùng mã hóa những tài liệu quan trọng, bí mật trong máy tính. Trình mã hóa của phần mềm sử dụng một thuật toán Blowfish với tính năng bảo mật mạnh mẽ, giúp bảo vệ tập tin tránh khỏi sự truy cập của bên thứ ba. Tập tin đã mã hóa sẽ không thể được giải mã nếu như không có mật khẩu chính xác.

Kiểm tra lỗi chính tả:

Tích hợp tính năng kiểm tra chính tả, kiểm tra ngữ pháp, từ điển của Microsoft Word. Nếu bạn đã cài đặt Microsoft Word trên máy tính, bạn có thể sử dụng tất cả các lợi ích của hệ thống spelling của Microsoft Word. Ngoài tính năng kiểm tra lỗi chính tả, người dùng còn có thể kiểm tra ngữ pháp hoặc tìm kiếm những từ đồng nghĩa với từ điển được tích hợp.

Tạo icon cho node:

Người dùng bây giờ có thể sử dụng các icon do mình tạo ra để làm nổi bật cây thư mục hoặc đánh dấu những node quan trọng. Tất nhiên cũng giống như Maple, Maple Professional cũng có sẵn một kho icon để bạn lựa chọn nếu không muốn phải tự làm icon.

Cây web:

Maple Professional cho phép export cây Maple và tất cả các tài liệu thành file .html với tìm kiếm văn bản tùy chọn và xem chúng trong một trình duyệt hoặc tải chúng lên một trang web.

Hỗ trợ HTML:

Tính năng này chuyển đổi cây maple thành file Microsoft HTML Help (.chm), hệ thống trợ giúp chuẩn dành cho nền tảng Windows.

Import nội dung thư mục:

Người dùng có thể import nhiều tài liệu vào cây chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Thiết lập profile:

Người dùng có thể tạo một số thiết lập profile và import chúng mà không cần khởi động lại Maple.

Maple Professional

Maple Professional giúp tạo tài liệu hướng dẫn, nghiên cứu trực quan, dễ theo dõi

Nếu đã từng thực hiện nghiên cứu nghiêm túc về một vấn đề, bạn sẽ biết rất khó để kết hợp tất cả các loại thông tin vào một tài liệu duy nhất với một cấu trúc rõ ràng để đọc, hiểu. Văn bản, liên kết, hình ảnh quá nhiều sẽ tạo ra một mớ hỗn độn, khiến bạn không thể làm việc được. Đặc biệt là nếu bạn đang tạo hướng dẫn cho một phần mềm hay bất kỳ một văn bản nào bao gồm nhiều lĩnh vực, nhiều phần, chương khác nhau thì Maple Professional sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn những vấn đề bạn gặp phải trong việc quản lý dữ liệu, và tạo ra cho bạn một tài liệu dạng cậy tuyệt vời, dễ dàng theo dõi, đọc hiểu.

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 2000, Windows Server 2003 và những phiên bản cao hơn, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8.

Người dùng có thể tải thêm freedata TẠI ĐÂY.

Crystal Office cũng cho phép người dùng tải Maple Reader, phiên bản Maple miễn phí để xem các cây Maple do Maple và Maple Professional tạo ra. Maple Reader hỗ trợ các link, bookmark, tìm kiếm và in ấn. Bạn có thể tận dụng lợi thế của Maple Reader để gửi cho bạn bè, đồng nghiệp các album ảnh, báo cáo, tài liệu nghiên cứu và thuyết trình của mình. Click vào Download để tải Maple Professional và Maple Reader.

Review về phần mềm quản lý tài liệu Map Professional:

TechRepublic (Review bởi Gregory Shultz): Là một chuyên gia IT, bạn có rất nhiều thông tin chi tiết phải theo dõi để đảm bảo hiệu quả công việc. Vô số tài liệu được lưu trữ trên các thư mục trong ổ đĩa. Sử dụng một sery các tài liệu và thư mục để lưu trữ tất cả thông tin là một cách logic để làm việc, đặc biệt khi sử dụng kết hợp các công cụ tìm kiếm của Vista và tính năng tìm kiếm đã được lưu. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu như tất cả các thông tin bạn cần ở cùng một nơi.

Khi khám phá ra phần mềm quản lý tài liệu Maple của Crystal Systems Office, chạy hoàn hảo trên Windows Vista, và cung cấp những tính năng tuyệt vời để làm việc với tài liệu, cơ sở dữ liệu tôi đã rất vui mừng.

Khi đã cài đặt Maple, bạn có thể sử dụng các phím tắt để khởi động nó. Khi Maple chạy lần đầu tiên, nó sẽ tải những hướng dẫn của chương trình. Và bạn sẽ khám phá ra rằng giao diện chính của Maple rất giống với Windows Explorer. Maple có hàng tấn các tính năng để xử lý tài liệu và cơ sở dữ liệu. Một khi cơ sở dữ liệu của bạn được tạo thành, tìm kiếm những gì bạn cần sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần truy cập vào tính năng tìm kiếm toàn cầu, gõ thuật ngữ tìm kiếm. Sau đó mộ cửa sổ kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra với các thuật ngữ tìm kiếm được tô nổi bật, bạn chỉ việc chọn tài liệu mình muốn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 13,7 MB
  • Lượt xem: 662
  • Lượt tải: 250
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Maple

    🖼️ Phần mềm quản lý tài liệu dạng cây

Có thể bạn quan tâm