Wartune: Hall of Heroes cho iOS 5.0.0 Game chiến thuật nhập vai cực chất trên iPhone/iPad

Tải về

4,3 (6) Kabam Miễn phí 449

Wartune: Hall of Heroes for iOS là tựa game chiến thuật kết hợp nhập vai chiến đấu đặc sắc và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Wartune: Hall of Heroes cho iOS

Download game nhập vai hành động Wartune: Hall of Heroes 5.0.0

  • Nhập vai các vị thần: nâng cấp nhân vật Sylphs thành các vị thần huyền thoại trong lịch sử như Medusa, Triton, Cerberus, Hercules, Gaia và Athena.
  • Con đường lên thiên đường luôn là thử thách với bất cứ chiến binh nào. Chỉ có những anh hùng dũng cảm mới dám dấn thân với cuộc chiến tưởng chừng như không có hồi kết này và mong tìm cơ hội chiến thắng.
  • Tham gia trận đánh với trùm quái để nhận phần thưởng danh giá.
  • Cơ hội giảm nhẹ áp lực khi đối mặt với kẻ thù bằng cách thu thập vật phẩm Will Crystal mới. Chúng sẽ giúp giảm sức chịu đựng của kẻ thù khi bạn ra đòn tấn công.
  • Lực lượng quân đội mới: chiêu mộ kị sĩ Demonic và thiên thần Demonic vào lực lượng chiến binh mạnh mẽ của bạn.

Wartune: Hall of Heroes thuộc thể loại game nhập vai nhiều người chơi MMORPG, nơi game thủ có cơ hội hóa thân thành một kị sĩ, cung thủ hay pháp sư, tham gia cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới trong một vùng đất thần tiên chứa đầy ma quỷ và nhiệm vụ khó nhằn.

Download Wartune: Hall of Heroes miễn phí để khám phá một thế giới rộng lớn, thu thập nhiều của cải cướp bóc mà kẻ thù thả ra mỗi khi bị tiêu diệt, sản xuất nhiều loại vũ khí và vật phẩm độc đáo để nâng cấp nhân vật và tùy biến hình thức của họ bằng vũ khí hay giáp mới.

Video giới thiệu game Wartune: Hall of Heroes

Wartune: Hall of Heroes đặc trưng bởi chế độ chiến dịch một người chơi và các trận chiến đông đảo game thủ tham gia. Các trận đấu PvP thú vị này cho phép lập tổ đội với bên thứ 3 hoặc chiến đấu trực tiếp với tối đa 30 thành viên khác. Wartune: Hall of Heroes tạo ra một trải nghiệm chơi game mới trên di động dựa theo thể loại nhập vai chiến thuật phổ biến trên PC.

Chiến đấu, truy tìm, quản lý trang trại và xây dựng công trình

Wartune: Hall of Heroes thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật theo lượt. Trong game, bạn sẽ được làm quen với 3 lớp nhân vật độc đáo, các nhiệm vụ hầm ngục một hay nhiều người chơi, đấu trường PvP sôi động, trận chiến cạnh tranh đối kháng, hàng ngàn nhiệm vụ đánh quái, hệ thống thành lập tổ đội và thậm chí là công việc của một nhà nông nữa. Wartune: Hall of Heroes kết hợp thành công nhiều thể loại game hay trên di động như nhập vai đánh quái, chiến thuật hành động, quản lý trang trại...

Tính năng chính của game Wartune: Hall of Heroes

Trải nghiệm game chiến đấu nhiều người chơi chân thực

Chiến đấu cùng hàng triệu game thủ trong trận chiến theo lượt để tiêu diệt quái vật

  • Thành lập tổ đội với bạn bè hoặc đấu đối kháng trên đấu trường PvP.
  • Xây dựng một liên minh vững mạnh và chiếm lĩnh bảng xếp hạng toàn cầu.

Bạn muốn hóa thân thành ai?

  • Một kị sĩ huyền hoại, cung thủ bất tử hay một pháp sư mạnh mẽ?
  • Tùy biến hình thức cho nhân vật bằng vũ khí và áo giáp.
  • Tự tạo vũ khí và thành lũy vững chắc để không kẻ thù nào có thể xâm phạm.
  • Thu thập vật phẩm quý hiếm do kẻ thù thả ra mỗi khi bị tiêu diệt, giúp bạn dễ dàng khám phá cả một thế giới rộng lớn và bí hiểm trong Wartune: Hall of Heroes.

Chế độ chơi game đa dạng

  • Trận chiến đậm chất hành động và chiến thuật đặc sắc.
  • Xây dựng thành phố rộng lớn và hệ thống trang trại trù phú.
  • Chế độ cốt truyện cho một người chơi, dành cho những ai dũng cảm dám chinh phục hầm ngục một mình.

Wartune: Hall of Heroes là nơi những lực lượng chiến binh tinh nhuệ kết hợp với game thủ toàn cầu để chiến đấu chống lại quái vật. Tham gia vào Hall of Heroes để chiến đấu trong các nhiệm vụ nhiều người chơi, nhận điểm kinh nghiệm và trang bị mang tính huyền thoại.

Trong Wartune: Hall of Heroes, người chơi có thể tham gia vào hơn 40 cấp độ chơi với các loại hầm ngục ác mộng và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn. Bạn có thể tham gia vào nhiệm vụ nhiều người chơi 3 lần mỗi ngày. Ngoài ra trong Hall of Heroes còn có hầm ngục Spire cho nhiều người chơi, cho phép tham gia một lần mỗi ngày.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn chơi Wartune: Hall of Heroes trên iPhone và iPad

Một số lưu ý quan trọng:

Wartune: Hall of Heroes chính là phiên bản nhiều người chơi (MMORPG) của seri game Wartune. Trong công trình Hall of Heroes này, bạn có thể tham gia nhiệm vụ hầm ngục trong 4 phe phái, tuy nhiên chỉ có một phe được tham gia để nhận thưởng.

Các hầm ngục nằm trong công trình Hall of Heroes thường khó hơn dạng nhiệm vụ chiến dịch, dựa vào yếu tố cấp độ của nhân vật. Người chơi có thể tìm các trang bị PVE tại đây hoặc thu thập cả bộ theo lá bài ngẫu nhiên.

Nhiệm vụ của người chơi trong Wartune: Hall of Heroes là chọn lớp nhân vật phù hợp nhất với mình, nâng cấp công trình và chiến đấu để tiêu diệt quái vật, tự tạo vũ khí riêng và các loại giáp đặc biệt. Đừng quên liên kết với bạn bè, thành lập tổ đội và cùng nhau diệt quái.

Nhiệm vụ hầm ngục:

Hall of Heroes được mở khóa khi người chơi đạt cấp 20. Trong công trình này có các nhiệm vụ hầm ngục tương đối khó, bạn có thể tham gia cùng người chơi khác để chinh phục nhiệm vụ, giành kho báu và điểm kinh nghiệm dồi dào. Những hầm ngục này được chia làm 3 thẻ, 2 chương và một sự kiện. Chương một trải dài từ level 20 đến 59, chương 2 từ level 60 đến hầm ngục thứ 80, tab thứ 3 mang tên Events, gồm các sự kiện Tower of KingsSpire.

Kho báu trong hầm ngục là các loại trang bị có màu tím và xanh da trời. Mỗi hầm ngục có thể rơi ra một vật phẩm tổng hợp như Gartan Sword, Moirai Bow hay Gloridon Staff trong Nether Forest với cấp độ tương ứng.

Trong hầm ngục cũng có các vật phẩm đặc biệt như Soul Crystals, Crystaloids, Legendary Stones (chỉ có trong chế độ Nightmare), Luck Stones và Shadow Crystals. Ngoài ra, bạn còn có thể kiếm được một vật phẩm chế tạo như vũ khí hao mòn, mũ vỡ, vòng cổ u ám... dưới dạng rơi ra ngẫu nhiên hoặc phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ.

Người chơi không thể triệu tập quân đội đã chiêu mộ trong các trận chiến bên trong hầm ngục này, ngay cả khi bạn vào hầm ngục một mình. Nếu level của bạn cao hơn level yêu cầu trong hầm ngục, điểm kinh nghiệm nhận được sẽ giảm đi, thậm chí xuống bằng 0.

Thứ hạng nhân vật:

Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ hầm ngục ở chế độ nhiều người chơi, bạn sẽ có thứ hạng tương đương thứ hạng sau khi hoàn thành một chiến dịch. Thứ hạng được sắp xếp dựa theo mức độ sát thương, mức độ hủy diệt quái và số lượng quái bị hạ.

Thứ hạng của người chơi (S, A, B, C, D) tương ứng với tổng kinh nghiệm mà họ nhận được sau khi nhận thưởng. Giống như chiến dịch, bạn sẽ nhận được vật phẩm thưởng và thẻ VIP, tuy nhiên 2 phần thưởng bổ sung ở đây lại là PartyFriends. Đây là một lợi thế khi bạn quyết định chinh phục hầm ngục cùng tổ đội của mình.

Chiêu mộ lực lượng:

Ở những hầm ngục thứ hạng cao với nhiều người chơi, game thủ Wartune: Hall of Heroes sẽ chạm trán với một vòng tròn bằng đá và có một người phụ nữ đứng cạnh đó. Đây chính là người chiêu mộ lực lượng bên ngoài. Với X Skeleton Keys, trong đó X là ký tự đầu tiên trong cấp độ của hầm ngục, cô ấy sẽ chiêu mộ được một Spirit of Barno.

Khi hạ được các bản sao của mình, mỗi game thủ sẽ nhận được một vật phẩm rơi ra, chẳng hạn như Crystaloids, vũ khí màu xanh, trong chế độ Nightmare là những hòn đá huyền thoại. Spirit of Barno được chiêu mộ tối đa 50 lần cho mỗi phe trong một ngày, với yêu cầu phải có đủ chìa khóa xương.

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84,2 MB
  • Lượt xem: 652
  • Lượt tải: 449
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm