Tainted Grail: The Fall of Avalon Game ARPG Sự sụp đổ của Avalon

Tải về

5 (1) Awaken Realms Tính phí 34 Ngày: Yêu cầu: Windows

Bước vào sự tái hiện đen tối của huyền thoại Arthurian trong game nhập vai thế giới mở góc nhìn thứ nhất Tainted Grail: The Fall of Avalon! Trong game, bạn sẽ khám phá một thế giới bị mắc kẹt trong mùa thu vĩnh cửu, chứng kiến những huyền thoại sa ngã và đưa ra những lựa chọn có ý nghĩa được dệt thành một cốt truyện phức tạp, phân nhánh.

Download Tainted Grail: The Fall of Avalon

Là phần tiếp theo của Tainted Grail: Conquest, Tainted Grail The Fall of Avalon Steam là game nhập vai hành động kết hợp phiêu lưu thế giới mở, có yếu tố giả tưởng đen tối với đầy đủ các nhiệm vụ, chiến lợi phẩm, sự lựa chọn và rất nhiều quái vật, lấy bối cảnh trên một hòn đảo hoang vắng bên bờ vực hoang tàn.

The Fall of Avalon là phần tiếp theo của Tainted Grail: Conquest
The Fall of Avalon là phần tiếp theo của Tainted Grail: Conquest

Vua Arthur đã chết từ lâu và tất cả những huyền thoại và truyền thuyết đang sụp đổ. Con người sống ở Avalon đang cố gắng hết sức để tìm ra những cách sống mới và những điều để tin tưởng. Nhưng bệnh dịch Cái chết đỏ và sự lan rộng của Wyrdness chỉ làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Thời gian không còn nhiều và nhiều phe phái có kế hoạch riêng cho tương lai của hòn đảo…

Trong vương quốc đang dần chìm vào hỗn loạn này, bạn thấy mình bị giam cầm trong một phòng giam ẩm thấp dưới lòng đất. Tại thời điểm này, bạn chẳng là ai cả, nhưng ai biết được - bạn có thể chính là người mang lại tia sáng thay đổi cho vùng đất của mùa Thu vĩnh cửu này. Tải The Fall of Avalon và tự mình khám phá khả năng của bản thân nhé!

Khám phá thế giới đen tối của Tainted Grail
Khám phá thế giới đen tối của Tainted Grail

Tính năng chính của game The Fall of Avalon

Khám phá thế giới đen tối của Tainted Grail

Câu chuyện bí ẩn và phức tạp về Tainted Grail kéo dài hơn 1000 năm, kể từ thời điểm Arthur dẫn dắt người dân của các quê hương đến bờ biển Avalon. Cốt truyện của game được tạo ra bởi một trong những nhà văn giả tưởng giỏi nhất của Ba Lan - Krzysztof Piskorski. Hãy bắt đầu cuộc hành trình qua Avalon để tìm hiểu những bí mật đen tối đằng sau Thời đại Chinh phục, Những cư dân tiên phong hay chính Wyrdness.

Tìm kiếm các nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu trên từng ngóc ngách của hòn đảo
Tìm kiếm các nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu trên từng ngóc ngách của hòn đảo

Trải nghiệm thế giới mở đích thực

Tìm kiếm các nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu bất ngờ trên từng ngóc ngách của hòn đảo và dạo chơi trên đó mà không bị ràng buộc. Khám phá những hang động và ngục tối ẩn giấu, đi lang thang trong những tàn tích cổ xưa và du hành qua chính Wyrdness. Tìm những bí mật lớn nhỏ và ghép chúng lại với nhau.

Trải nghiệm thế giới mở đích thực trong The Fall of Avalon
Trải nghiệm thế giới mở đích thực trong The Fall of Avalon

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Đối mặt với kẻ thù theo cách bạn muốn. Cho dù bạn muốn tấn công từ trong bóng tối, sử dụng cung tên và dao găm, chiến đấu trực diện bằng kiếm hay sử dụng các nghi thức bị cấm của các tu sĩ - bạn có toàn quyền quyết định. Hãy tạo ra phong cách độc đáo của riêng bạn và thách thức những con quái vật của Avalon.

Sử dụng các nguyên liệu thu thập được và biến chúng thành vật phẩm hữu ích
Sử dụng các nguyên liệu thu thập được và biến chúng thành vật phẩm hữu ích

Kết bạn và kẻ thù

Trong cuộc hành trình của mình, bạn sẽ gặp những người dân bình thường, những người lính đã từng chiến đấu và thậm chí cả những vị thần già cần sự giúp đỡ của bạn. Bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn trong một thế giới không có câu trả lời đúng, nhưng quyết định của bạn rất quan trọng và sự lựa chọn của bạn luôn được tôn trọng.

Chuẩn bị sẵn sàng ở vùng đất Wyrdness là chìa khóa để sống sót
Chuẩn bị sẵn sàng ở vùng đất Wyrdness là chìa khóa để sống sót

Buôn bán, thủ công, nấu ăn

Tainted Grail The Fall of Avalon sẽ đi kèm với nhiều hệ thống hỗ trợ, cho phép bạn sử dụng tất cả các nguyên liệu thu thập được và biến chúng thành các vật phẩm hữu ích, thuốc cứu sinh hoặc thức ăn. Chuẩn bị sẵn sàng ở vùng đất này, chìm trong sương mù Wyrdness, là chìa khóa để sống sót.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tainted Grail

Liên quan, thay thế