Tales of the Mirror cho iOS 1.0.43 Game tiểu thuyết phá án thời phong kiến

Tải về

Tales of the Mirror là một trò chơi giải đố phong cách tiểu thuyết, đưa bạn ngược trở lại thời phong kiến Trung Quốc. Game bắt đầu với một khung cảnh khá yên bình khi bạn đang đi dọc phía nam sông Dương Tử, thưởng thức phong cảnh hồ tuyệt đẹp. Nhưng sự xuất hiện của một phụ nữ tên Ren Sanniang đã phá vỡ cuộc sống thường ngày của bạn, đẩy bạn vào một thế giới đầu bí ẩn, phép thuật và giết người.

Bạn khám phá các vụ giết người bí ẩn trong game Tales of the Mirror
Bạn khám phá các vụ giết người bí ẩn trong game Tales of the Mirror

Tất cả các hành động của bạn là nhằm đem lại công lý cho gia đình cô và mang đến một kết thúc có hậu cho câu chuyện đẫm nước mắt của cô ấy.

Câu chuyện hấp dẫn nhiều tình tiết

Bối cảnh trong game là vào khoảng thời gian giữa hoặc cuối triều đại nhà Minh. Mọi quyết định và hành động bạn thực hiện đều ảnh hưởng tới kết quả của câu chuyện, đồng thời, mỗi nhân vật mà bạn gặp sẽ có những đặc điểm riêng có thể có lợi hoặc gây bất lợi cho bạn.

Người chơi cần phải suy nghĩ thật thấu đáo để cố gắng phá án những vụ giết người kinh khủng. Điều đó có nghĩa là, bạn cần phải đọc kỹ từng lời thoại trong mỗi cuộc trò chuyện, nơi ẩn chứa những manh mối ẩn.

Một loạt bí ẩn bắt đầu từ con chim vàng
Một loạt bí ẩn bắt đầu từ con chim vàng

Tải game Tales of the Mirror cho iOS

Hỗ trợ bạn trong các nhiệm vụ nhằm khám phá sự thật trong Tales of the Mirror là chiếc gương phép thuật, cho bạn thấy được mọi sự thật và những lời nói dối. Rốt cuộc, mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như vẻ ngoài và mỗi nhân vật đều có những động cơ riêng. Bạn sẽ cần kết hợp với đúng người để tìm thông tin mình cần và chọn người mà mình tin tưởng một cách cẩn thận.

Sử dụng gương thần để tìm manh mối
Sử dụng gương thần để tìm manh mối

Đồ họa vẽ tay ngoạn mục

Tất cả những điều này được đặt trong một khung cảnh đẹp như mơ của sông Dương tử và mọi level đều mang lại cảm giác tổng thể như một bức tranh phong cách Trung Hoa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.43
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế