Talisman Online Mobile cho Android 1.42.23 Game MMORPG phong cách kiếm hiệp Trung Hoa

Tải về

Talisman Online Mobile là một game MMORPG 3D di động giả tưởng đa nền tảng của Trung Quốc, được xây dựng dựa theo phiên bản gốc trên PC là Talisman Online.

Tận hưởng trải nghiệm MMORPG cổ điển trong game Talisman Online M
Tận hưởng trải nghiệm MMORPG cổ điển trong game Talisman Online M

Talisman Online M mở ra một thế giới giả tưởng rộng lớn để cho người chơi khám phá. Hình ảnh trong game được thể hiện cực kỳ chi tiết, cố gắng tái hiện một cách tốt nhất nét đẹp của các cấu trúc Trung Quốc cổ đại. Bên cạnh đó, yếu tố thời tiết như như mưa phùn, tuyết rơi... càng làm cho khung cảnh thêm sinh động, chân thực hơn.

Chiến đấu và giành chiến thắng để nhận các phần thưởng tuyệt vời
Chiến đấu và giành chiến thắng để nhận các phần thưởng tuyệt vời

Tải game Talisman Online M cho Android

Với 5 lớp nhân vật chính, mỗi lớp sở hữu những kỹ năng độc đáo, Talisman Online M hứa hẹn mang đến các trận chiến PvP hấp dẫn nhất cho người chơi yêu thích thể loại nhập vai hành động PvP nhiều người chơi.

Ngoài ra, Talisman Online M for Android còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như tạo liên minh để chiến đấu với trùm, vượt qua thách thức, tham gia vào các sự kiện, cùng nhau xây dựng và thành lập bang hội, kết hôn, tham gia đấu trường... Đó là những đặc trưng không thể thiếu trong một game MMORPG.

Vô số hoạt động, sự kiện hấp dẫn cho bạn tham gia
Vô số hoạt động, sự kiện hấp dẫn cho bạn tham gia

Không chỉ có chiến đấu, người chơi còn có thể thưởng thức các hoạt động xây dựng và phát triển như tạo đồ nội thất, trồng cây và tự do xây dựng lâu đài lý tưởng... Bạn cũng cần thường xuyên rèn luyện vũ khí, thú cưỡi, thu thập Pet để nhận nhiều lợi ích, được hỗ trợ một cách tốt nhất trong quá trình phiêu lưu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.42.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 Byte
  • Lượt xem: 365
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Talisman Online M

Liên quan, thay thế