Talking Tom Hero Dash Game chạy cùng mèo Tom

Tải về

4,4 (19) OutFit7 Miễn phí 4.287 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Talking Tom Hero Dash là game chạy bất tận đang được phát hành miễn phí trên Microsoft Store. Game Talking Tom Hero Dash sẽ có sự xuất hiện những chú mèo quen thuộc của nhà phát hành game OutFit7 sẽ khiến người chơi vô cùng thích thú. Tải game Talking Tom Hero Dash để bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu thú vị những con mèo dễ thương.

Nếu bạn yêu thích dòng game Endless chắc hẳn những cái tên như Temple Run, Zombie Tsunami, Subway Surfers đã quá quen thuộc. Những tựa game này đã đặt nền tảng cho dòng game chạy trở nên phổ biến như hiện nay. Game Talking Tom Hero Dash sẽ đưa những chú mèo nhại tiếng người dễ thương này đến với những màn đuổi bắt tốc độ cao vô cùng hấp dẫn này.

Hướng dẫn chơi game Talking Tom Hero Dash

Cách chơi game Talking Tom Hero Dash khá đơn giản, chúng ta chỉ cần lựa chọn chú mèo và điều khiến chú mèo đó tham gia nhiệm vụ giải cứu thế giới trước những con mèo xấu xa. Con mèo trong game Talking Tom Hero Dash sẽ chạy tự động và bạn điều khiển nó bằng cách chạm vuốt để vượt qua các vật cản trên đường đi.

Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên để mèo thu thập các vật phẩm trợ giúp khác như nam châm để hút mọi xu ở gần trong khoảng thời gian giới hạn hay khiên chắn bảo vệ nhân vật. Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình chạy với Tom và sau đó có thể mở khóa thêm Angela, Hank, Ginger và Ben để bổ sung vào biệt đội siêu anh hùng của mình. Tải game Talking Tom Hero Dash để bắt đầu hành trình thú vị này nhé.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10.350
  • Lượt tải: 4.287
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm