Tamagotchi Adventure Kingdom cho iOS Game phiêu lưu trong vương quốc thú ảo Tamagotchi

Tải về

Được xây dựng dựa theo game nuôi thú ảo được rất nhiều người yêu thích là My Tamagotchi Forever, một cuộc hành trình mới và tuyệt vời dành cho tất cả các nhà thám hiểm đã xuất hiện. Chào mừng bạn đến vương quốc phiêu lưu cùng các loại thú ảo dễ thương trong game Tamagotchi Adventure Kingdom.

Rất nhiều hoạt động để bạn thực hiện cùng thú ảo đáng yêu trong game Tamagotchi Adventure Kingdom
Rất nhiều hoạt động để bạn thực hiện cùng thú ảo đáng yêu trong game Tamagotchi Adventure Kingdom

Trong sân chơi mô phỏng thú vị này, bạn sẽ cùng người hùng đáng yêu Mametchi du hành khắp thế giới để giải quyết các vấn đề, kết bạn và sử dụng sức mạnh hạnh phúc để khôi phục vương quốc. Xây dựng và trang trí trại hoang dã của riêng mình và mời những người bạn đồng hành Tamagotchi trung thành nhất cùng vui chơi.

Tính năng nổi bật của game Tamagotchi Adventure Kingdom cho iOS

Tham gia một cuộc phiêu lưu hoàn hảo và lành mạnh

Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu vào một đêm ngắm sao, khi một tác động bí ẩn làm rung chuyển hành tinh Tamagotchi tạo ra hàng loạt sự kiện kỳ lạ trên khắp vương quốc.

Mametchi và những người bạn của anh ấy cần sự giúp đỡ của bạn để mang sự hòa hợp trở lại với vùng đất này. Hãy sử dụng khả năng đặc biệt của nhóm bạn để vượt qua các chướng ngại vật, tìm kho báu ẩn giấu và giải cứu đồng bào để khai thác sức mạnh của hạnh phúc.

Khám phá thế giới kỳ lạ Tamagotchi

Từ Rừng Patchi và những suối nước nóng trông ngộ nghĩnh đến Công viên Guru Guru được dàn dựng bởi các nhân vật Tamagotchi khổng lồ. Mỗi địa điểm đều có những đặc trưng của riêng nó.

Người chơi sẽ hoàn thành hàng trăm nhiệm vụ nhân ái để mở khóa những khu vực mới đầy tình yêu và bất ngờ. Đi bộ, lái xe hoặc bơi lội, thế giới này dành cho bạn khám phá.

Tạo ra ngôi nhà đẹp đẽ và ấm cúng hơn để chào đón những người bạn Tama
Tạo ra ngôi nhà đẹp đẽ và ấm cúng hơn để chào đón những người bạn Tama

Gặp gỡ và kết bạn với những người bạn Tamagotchi đáng yêu

Trong thế giới độc đáo của Tamagotchi, mọi thứ đều sống động và các sinh vật đều là những người bạn Tama vị tha, nhân từ mà bạn có thể tương tác cùng.

Đoàn tụ với những người bạn đồng hành cũ của Tamagotchi và kết bạn mới. Gặp gỡ gần 300 nhân vật Tamagotchi và mỗi người đều có những tính cách kỳ quặc riêng.

Tạo vương quốc Tamagotchi của riêng bạn

Trại chính là vương quốc nhỏ của riêng bạn. Hãy làm cho nó đẹp đẽ và ấm cúng hơn để chào đón những người bạn Tama.

Trang trí ngôi nhà với đồ nội thất lộng lẫy và mặc trang phục đặc biệt cho các nhân vật. Hãy xem các Mametchi đeo Kính 3D cổ điển nữa nhé!

Xây dựng vương quốc tuyệt đẹp của riêng bạn
Xây dựng vương quốc tuyệt đẹp của riêng bạn

Nói tóm lại, Tamagotchi Adventure Kingdom là một trò chơi đầy thú vị và bất ngờ dành cho trẻ em và cả người lớn. Nhiều nội dung khác sẽ được bổ sung thường xuyên vào game. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay bây giờ và tận hưởng chuyến đi Tamagotchi đầy hấp dẫn. Game Tamagotchi Adventure Kingdom chỉ có sẵn trên Apple Arcade - dịch vụ chơi game trả phí độc quyền của Apple. Trò chơi được dự kiến phát hành ngày 4/1/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về