Tank Arena Steel Battle cho Android 0.0.3 Game chiến tranh xe tăng hoành tráng

Tải về

3 (1) XGame Global Miễn phí 377 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Tank Arena Steel Battle là một game chiến tranh xe tăng 3v3 đỉnh cao, nơi bạn cần chuẩn bị sẵn sàng cho một trận chiến hoành tráng trong chiến trường thép. Chọn xe tăng của bạn và tham gia cuộc chiến chống lại các robot kim loại trong game mô phỏng 2D này ngay bây giờ!

Bạn tham gia trận chiến xe tăng hoành tráng trong chiến trường thép của Tank Arena Steel Battle
Bạn tham gia trận chiến xe tăng hoành tráng trong chiến trường thép của Tank Arena Steel Battle

Mục tiêu khi chơi Tank Arena Steel Battle là đánh bại kẻ thù trong nhiều chế độ trò chơi khác nhau, bao gồm chiến đấu 1v1, đấu trường 3v3, trận chiến xe bọc thép 4v4 và 5v5, chế độ câu chuyện, chế độ so tài, chơi tự do, 2 người chơi, đụng độ với đối thủ sắt. Bạn cũng có thể lập nhóm với bạn bè để tham gia trận chiến tăng chống tăng hoành tráng.

Vô số cỗ máy chiến tranh uy lực
Vô số cỗ máy chiến tranh uy lực

Tải game Tank Arena Steel Battle cho Android

Người chơi Tank Arena Steel Battle có thể tùy chỉnh phương tiện chiến đấu của mình với nhiều loại skin, vũ khí như súng bắn tăng, đại bác và súng hợp nhất. Hợp nhất những chiếc xe tăng để tạo ra chiếc mới độc đáo hơn. Leo đồi, tham gia vào các trận chiến ly kỳ chống lại những người chơi khác với các yếu tố nhập vai, hành động.

Với các tính năng hoành tráng như Rocket Battle, Taser Prank và lối chơi nhiều người chơi theo lượt, game Tank Arena Steel Battle mang đến bạn trải nghiệm độc đáo mà chắc chắn bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Gamer có thể chiến đấu trong Geran Fury để trở thành robot kim loại, xe tăng anh hùng, xe tăng thời đại, xe tăng trong ngôi sao,... và tạo nên nghệ thuật trong chiến tranh.

Chiến đấu dữ dội và không ngừng tăng cường hỏa lực của bạn
Chiến đấu dữ dội và không ngừng tăng cường hỏa lực của bạn

Nâng cấp xe tăng để trở thành chỉ huy chiến binh và dẫn dắt đội của bạn giành chiến thắng trong trận chiến ở khu vực chiến sự. Tham gia các giải đấu đầy thử thách và các trận chiến xe tăng PvP để chứng minh giá trị của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.814
  • Lượt tải: 377
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế