Tanuki Sunset Game gấu mèo trượt ván vui nhộn

Tải về

5 (2) Rewind Games Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Tanuki Sunsetgame lướt ván cực vui nhộn dưới góc nhìn thứ ba, nơi người chơi theo chân Tanuki, một chú gấu mèo đam mê trượt ván với ước mơ xuất hiện trên trang bìa của FISH - tạp chí hàng đầu ở đảo Hoàng hôn!

Tanuki Sunset là game lướt ván cực vui nhộn
Tanuki Sunset là game lướt ván cực vui nhộn

Download Tanuki Sunset

Tanuki Sunset là một trò chơi thể thao về bộ môn trượt ván cực sống động, trong đó bạn vào vai gấu mèo Tanuki, tham gia các thử thách trượt ván trên nhiều địa hình đa dạng như những dãy núi, thành phố và bãi biển ở đảo Hoàng hôn để có cơ hội hoàn thành ước mơ của Tanuki - được lên trang bìa Tạp chí thể thao FISH!

Vào vai gấu mèo Tanuki và tham gia các thử thách trượt ván
Vào vai gấu mèo Tanuki và tham gia các thử thách trượt ván

Trong game Tanuki Sunset, người chơi phải thành thạo kỹ năng trượt ván trên những dãy núi, xuyên qua thành phố và xuống bãi biển của đảo Hoàng hôn. Trong suốt cuộc hành trình, bạn sẽ hướng dẫn Tanuki thực hiện các thủ thuật chuyên nghiệp trong khi tránh ô tô và nhiều chướng ngại vật. Đừng quên thu thập Tanuki Bit trên đường đi để đổi lấy các vật phẩm và thiết bị tại Bob's Skate Shop, nơi bạn có thể tùy chỉnh trang phục và ván trượt của Tanuki để phù hợp với phong cách của bạn.

Thực hiện các thủ thuật chuyên nghiệp trong khi tránh ô tô và chướng ngại vật
Thực hiện các thủ thuật chuyên nghiệp trong khi tránh ô tô và chướng ngại vật

Ngoài chế độ Câu chuyện một người chơi, game còn bao gồm các chế độ chơi bổ sung như Endless, Score và Time trials. Nhạc nền của game có phong cách hoài cổ, nhịp điệu thoải mái và phong cách nghệ thuật cổ điển. Nhìn chung, Tanuki Sunset sẽ giúp người chơi nhớ lại thời kỳ hoàng kinh của các game arcade hoài cổ, đồng thời tận hưởng trải nghiệm thú vị của lối chơi hiện đại.

Trượt ván trên nhiều địa hình độc đáo
Trượt ván trên nhiều địa hình độc đáo

Nếu yêu thích game trượt ván, bạn có thể tham khảo các trò chơi nổi bật như: Wave Break, Skater XL, Session, Skiing Fred,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tanuki Sunset

Liên quan, thay thế