Taxi Ma Quái Delivery Man - Phim truyền hình Hàn Quốc

9/10 (4) Phát hành: Truyền hình K+ Năm: 01/03/2023 Đạo diễn: Kang Sol, Park Dae-Hee

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Taxi Ma Quái (Delivery Man) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm pha lẫn hài hước, do Kang Sol, Park Dae-Hee làm đạo diễn và được chấp bút bởi các biên kịch Joo Hyo Jin, Park Hye Young, Han Bo Kyung. Bộ phim này sẽ chính thức được phát sóng trên các kênh Genie TV và chiếu song song tại Việt Nam trên kênh truyền hình K+ bắt đầu từ ngày 01/03/2023.

Nội dung của phim Taxi Ma Quái kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-young đóng)làm tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu nhận những khách hàng là hồn ma và ban cho họ điều ước. Để làm những việc đó, anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ. Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah đóng) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống. Cô ấy không biết tại sao, nhưng cô ấy không thể rời khỏi taxi của Young-Min. Cô ấy tự nhận mình là giám đốc bán hàng cho chiếc taxi của Seo Young-Min. Seo Young-Min và Kang Ji-Hyun cùng nhau ban cho những điều ước của những hồn ma, bao gồm cả việc đuổi theo một kẻ giết người hàng loạt. Họ có một người trợ giúp là Do Kyu-Jin (Kim Min-Suk đóng). Do Kyu-Jin là một bác sĩ cấp cứu nghiện công việc với vẻ ngoài đẹp trai. Anh ta cảm nhận được các sự kiện nham hiểm trong phòng cấp cứu, nơi mọi người đang ở trong tình huống sinh tử.

Trailer phim Taxi Ma Quái

Thông tin thêm phim Taxi Ma Quái

Thời lượng:12 tập
Diễn viên:Yoon Chan Young, Bang Min-ah, Kim Min-seok,...
Nhà sản xuất:Kortop Media
Đạo diễn:Kang Sol, Park Dae-Hee
Biên kịch:Joo Hyo Jin, Park Hye Young, Han Bo Kyung
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Taxi Ma Quái

Poster phim Taxi Ma Quái
Poster phim Taxi Ma Quái
  • 1.440 lượt xem
Link xem Taxi Ma Quái
Đang cập nhật
Tìm thêm: Taxi Ma Quái