Mến gái miền Tây Phim chiếu rạp nói về giới tính thứ 3

7.5/10 (27) Lượt xem: 11.393 Phát hành: CGV VietNam Năm: 25/03/2022 Đạo diễn: Võ Đăng Khoa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mến gái miền Tây phim hài tâm lý sẽ chính thức ra rạp vào 25/3/2022. Phim Mến gái miền Tây có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả phía Nam như: Võ Đăng Khoa, Ngọc Phước, Đại Nghĩa, Lê Giang, Anh Tú, Phạm Hoàng Nguyên, Huỳnh Lập, Hoài Linh, Kim Xuân, vv. Phim nói về cuộc sống buồn vui của những người phụ nữ "khác biệt".

Phim Mến gái miền Tây lấy bối cảnh miền Tây với không gian sông nước rất đặc trưng của miền Tây nam bộ. Nội dung phim Mến gái miền Tây xoay quanh cuộc sống của nhưng người con gái "khác biệt", hàng ngày họ luôn tươi cười, vui vẻ nhưng ẩn sâu trên trong là rất nhiều tâm sự. Bộ phim đã vẽ lên bức tranh nhiều màu sắc, có gam màu trầm buồn, uất ức của những người mang giới tính thứ ba ở mảnh đất miền Tây.

Trailer phim Mến gái miền Tây

Thông tin thêm phim Mến gái miền Tây

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Võ Đăng Khoa, Ngọc Phước, Đại Nghĩa, Lê Giang, Anh Tú, Phạm Hoàng Nguyên, Huỳnh Lập, Hoài Linh, Kim Xuân
Đạo diễn:Võ Đăng Khoa
Năm phát hành:25/03/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Mến gái miền Tây

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 24.899 lượt xem
Link xem Mến gái miền Tây