Tây Du Phong Thần Ký cho Android 2.1.6 Game nhập vai Tây Du 3D hấp dẫn

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 107 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Tây Du Phong Thần Ký là game nhập vai trực tuyến, do Soha Game độc quyền phát hành tại Việt trên cả nền tảng Android lẫn iOS. Mở ra thế giới tiên hiệp rộng lớn, tái hiện chân thực huyền thoại game nhập vai nổi tiếng một thời như MU Online, Võ Lâm Truyền Kỳ.

Tây Du Phong Thần Ký
Download Tây Du Phong Thần Ký - Game MMORPG hấp dẫn nhất đầu năm 2018.

Tây Du Phong Thần Ký lấy cảm hứng từ chủ đề Tây Du Ký và Phong Thần Bảng, hứa hẹn thổi một luồng gió mới vào thị trường game đầu năm 2018. Kế thừa những nét tinh túy của dòng game MMORPG, cùng tính năng PK 24/7 cực đã, thậm chí còn được tham gia hàng loạt hoạt động PvP, PvE mỗi ngày từ Công Thành Chiến, Tiên Minh Chiến đến Đấu Trường, Võ Đạo…

Chưa dừng lại ở đó, người chơi còn được trải nghiệm hệ thống train quái mới lạ, giao dịch trực tiếp với nhau hoàn toàn miễn phí. Thỏa sức cày đồ, săn boss rồi mang đi đấu giá, mua bán đem lại lợi nhuận. Chỉ cần chăn chỉ cày là thỏa sức mua sắm mọi thứ không cần nạp thẻ.

Khiêu chiến Boss
Tải Tây Du Phong Thần Ký cho Android để thỏa sức khiêu chiến boss.

Những tính năng đặc sắc trong game Tây Du Phong Thần Ký cho Android

Hệ thống nhân vật

  • Yêu Vương: Là nhân vật nổi lên từ những trận chiến quần hùng, lượng sát thương lớn, kết thúc nhanh kẻ địch, có khả năng truy sát.
  • Thiên Tướng: Thiên về sức mạnh và khả năng phòng thủ cao, gây sát thương diện rộng.
  • Kiếm Tiên: Với khả năng sử dụng kiếm đạt đến cảnh giới, đường kiếm nhẹ nhưng uy lực. Sát thương lớn, nhanh, biến ảo khôn lường, có khả năng né tránh cao.

Hệ thống thú cưỡi

Hệ thống thú cưỡi đa dạng, mới mẻ. Thú cưỡi không chỉ có tác dụng tăng tốc độ di chuyển, mà còn làm tăng các chỉ số cơ bản và lực chiến của nhân vật. Thú cưỡi có phẩm chất càng cao thì các chỉ số tăng càng mạnh.

Hệ thống thú cưỡi

Công Thành Chiến

Công Thành Chiến là tính năng huyền thoại của dòng game nhập vai. Được chia thành 2 phe: Phe thủ và Phe công. Nhiệm vụ của phe công là tấn công Ngọc Bảo Hộ, còn phe thủ là bảo vệ ngọc này. Phe nào đoạt được lệnh thành sẽ trở thành phe thủ tiếp theo.

Hệ thống cánh

Hệ thống cánh trong Tây Du Phong Thần Ký cũng vô cùng đa dạng, huyền ảo. Ngoài tăng vẻ đẹp cho nhân vật, còn thể hiện rõ sức mạnh cho người chơi. Cấp độ cánh càng cao, chỉ số nhân vật nhận được càng nhiều, sức mạnh càng thăng tiến rõ rệt.

Hệ thống cánh

Hệ thống shop

  • Shop Kim Nguyên Bảo: Là hệ thống Shop chính của game, với những sản phẩm được bán với giá vô cùng hấp dẫn. Khi trở thành VIP có thể mua hàng tại mục giảm giá (sale), với mức giá ưu đãi.
  • Tạp Hóa (Tiệm): Có thể bán hoặc mua vật phẩm tiêu hao cần thiết.
  • Chợ: Là nơi trao đổi vật phẩm giữa các nhân vật với nhau, sau khi bán hoặc mua thành công 1 món đồ, sẽ có thư xác nhận thông qua hệ thống thư.
  • Tiệm Minh: Dùng điểm cống hiến để mua những vật phẩm mình cần.

Hệ thống shop

Hệ thống phụ bản

Hệ thống phụ bản trong Tây Du Phong Thần Ký đa dạng, luôn có sẵn các phụ bản chuyên train quái, luyện cấp. Những quái vật ở đây chia thành từng level, khu vực riêng cho người chơi săn. Đây sẽ là nơi PK cực kỳ khốc liệt, bạn cần lập tổ đội để săn dễ dàng hơn.

Tây Du Phong Thần Ký mang tới hàng loạt tính năng thú vị cho bạn thỏa sức thể hiện sức mạnh của mình, tạo nên cuộc chiến quy mô lớn ngay trên chiếc dế yêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 213
  • Lượt tải: 107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm