Thái Cổ Origin cho iOS Game nhập vai chủ đề tiên hiệp

Tải về

3 (1) VTC Miễn phí 04

Thái Cổ Origin cho iOS là tựa game MMORPG chủ đề tiên hiệp, là phiên bản nâng cấp với đồ họa 3D chân thực và sắc nét vượt trội của một trò chơi đình đám trước đây. Tiếp nối câu chuyện về hành trình khám phá Cửu Thiên Đại Lục, người chơi sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật để đồng hành, từng bước tu luyện để trở thành Thái Cổ Thần Vương trong truyền thuyết.

Tải game Thái Cổ Origin cho iOS để trải nghiệm phiêu lưu trong Tam Giới 3D hoàn mỹ, tận hưởng bản đồ thế giới mở huyền ảo và hết mình trong những trận chiến rực lửa.

Tính năng chính của Thái Cổ Origin cho iOS

Tự do bay lượn - khám phá mọi bản đồ

Thái Cổ Origin cho iOS thiết lập cơ chế bay lượn mở không giới hạn, cho phép người chơi di chuyển nhanh chóng đến bất kỳ khu vực chỉ định nào một cách dễ dàng. Người chơi chỉ cần lắp cánh vào là có thể bay lượn, tự do khám phá các map đa dạng bối cảnh chuẩn tiên hiệp.

PK quá tay - bớ ngay vào ngục

Trong game Thái Cổ Origin, nếu tấn công người chơi khác ngoài các khu vực chỉ định bạn sẽ bị tích lũy điểm tội ác. Khi đạt mốc điểm 10 sẽ bị giam ở bản đồ Thần Ngục. Tại đây, người chơi sẽ không thể bay, tham gia hoạt động và phải chịu phạt 10 tiếng hoặc hối lộ giám ngục bằng KNB để ra ngoài. Tuy bị giam trong ngục nhưng vẫn có bãi quái để game thủ luyện tập và đánh chiến cùng tổ đội để tăng EXP.

Huyết Mạch nhập thể - Thần Ma xuất thế

Thái Cổ Origin bao gồm 5 lớp nhân vật là Kiếm Tu, Ma Tu, Thích Khách, Thương Khách và Tiểu Vũ. Mỗi nhân vật trong game có một Huyết Mạch biến hình riêng, khi mở khóa sẽ nhận bộ kỹ năng mới kèm hiệu ứng đặc biệt. Trong trạng thái Huyết Mạch, lực chiến của người chơi sẽ tăng mạnh đột biến.

Chuyển sinh ta là vô địch

Hệ thống chuyển chức và cảnh giới của Thái Cổ Origin giúp game thủ đột phá và tăng mạnh lực chiến, yêu cầu người chơi phải cày cuốc chăm chỉ để thu thập vật phẩm nhiệm vụ. Các vật phẩm này có thể giao dịch qua tính năng chợ, giúp người chơi ganh đua và không lo thua thiệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Thái Cổ Origin

Liên quan, thay thế