Tổng hợp code Thái Cổ Origin mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thái Cổ Origin là một tựa game MMORPG với đồ họa 3D đỉnh cao, lấy cảm hứng từ bộ truyện huyền huyễn nổi tiếng cùng tên, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới huyền ảo của Cửu Thiên Đại Lục và trở thành Thái Cổ Thần Vương trong truyền thuyết.

Thái Cổ Origin nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn như hệ thống 5 lớp nhân vật đa dạng để người chơi lựa chọn, mỗi nhân vật sở hữu Huyết mạch riêng với hiệu ứng chiến đấu đặc biệt, lắp cánh tự do bay lượn khắp mọi bản đồ, hệ thống chuyển chức và cảnh giới giúp tăng sức mạnh,...

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Thái Cổ Origin - VTC dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Thái Cổ Origin mới nhất, code tân thủ Thái Cổ Origin, mang đến cho game thủ vô số tài nguyên và vật phẩm hữu ích để cường hóa sức mạnh nhân vật.

Tải Thái Cổ Origin cho Android Tải Thái Cổ Origin cho iOS

Danh sách code Thái Cổ Origin VTC mới nhất

THAICO2024

10NAMTROLAI

THAICO999

THAICO888

Cách nhập code Thái Cổ Origin

Thao tác nhập giftcode Thái Cổ Origin VTC quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Thái Cổ Origin trên thiết bị và nhấn vào Phúc Lợi (biểu tượng hộp quà) ở phía bên trái giao diện của trò chơi.

Bước 2: Truy cập tab Mã đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi.

Bước 4: Quay lại giao diện chính của trò chơi và mở hộp thư để thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Thái Cổ Origin

  • Nhập giftcode Thái Cổ Origin càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 08/08/2024
  • 931 lượt xem