That's Not My Neighbor cho Android 2.0.0.2 Game suy luận Phát hiện kẻ song trùng

Tải về

4,6 (17) TravConsult Games Miễn phí 11.885 Dung lượng: 18,4 MB Ngày: Yêu cầu: Android

That's Not My Neighbor là một game suy luận xã hội, trong đó bạn vào vai người gác cửa, làm việc tại lối ra vào một tòa nhà. Nhiệm vụ của người chơi là tập trung chú ý vào vẻ ngoài của cư dân để phát hiện và ngăn chặn những kẻ song trung (doppelgängers) xâm nhập bất hợp pháp vào khu chung cư.

Lưu ý: Game That's Not My Neighbor hiện không có sẵn ở store Việt Nam. Người chơi cần dùng VPN để fake IP sang quốc gia khác, chẳng hạn Canada, để tải game, hoặc ấn vào nút Tải về bên trên và chọn tải That's Not My Neighbor APK.

Chú ý đến từng đặc điểm của các vị khách
Chú ý đến từng đặc điểm của các vị khách

Tính năng nổi bật của game That's Not My Neighbor cho Android

Chú ý đến từng chi tiết

That's Not My Neighbor được thiết kế với đồ họa 2D hấp dẫn, cho bạn phân tích chi tiết ngoại hình của từng nhân vật. Trên bàn làm việc sẽ có một số tài liệu bao gồm thông tin bằng văn bản và hình ảnh về danh tính thực sự của tất cả cư dân sống trong tòa nhà.

Vì vậy, mỗi khi ai đó đi ngang qua cửa sổ của người gác cửa, người chơi sẽ quyết định xem có nên chặn không cho vào hay không và ngăn chặn bất kẻ song trùng nào xâm nhập.

Xem thông tin của cư dân
Xem thông tin của cư dân

Từ chối cho vào để giúp ngăn chặn kẻ lạ mặt

Trên bàn có 2 nút bấm cho phép bạn mở hoặc đóng cửa tòa nhà. Hành động đơn giản này sẽ cho phép người chơi quan sát, phân tích xem diện mạo của khách có khớp với một trong những cư dân đã đăng ký trong tài liệu hay không.

Nếu nghi ngờ, hãy kích hoạt hệ thống báo động để cảnh báo cảnh sát rằng có kẻ lạ mặt khả nghi đang cố gắng xâm nhập vào tòa nhà chung cư.

Ngăn chặn những kẻ lạ mặt xâm nhập bất hợp pháp vào tòa chung cư
Ngăn chặn những kẻ lạ mặt xâm nhập bất hợp pháp vào tòa chung cư

Tải That's Not My Neighbor cho Android và thưởng thức trò chơi giải trí này ngay bây giờ! Bạn sẽ phải suy luận xem những người vào tòa nhà này có phải là kẻ mạo danh hay không. Vì là game miễn phí, đôi khi bạn sẽ thấy quảng cáo xuất hiện trong khi chơi.

Mẹo chơi game That's Not My Neighbor

Chú ý đến các chi tiết: Xem xét kỹ lưỡng mọi chi tiết của các tài liệu và ngoại hình của cư dân. Tìm kiếm sự không nhất quán hoặc bất thường.

Sử dụng công cụ một cách khôn ngoan: Sử dụng sổ cư trú, danh sách khách dự kiến ​​và bất kỳ công cụ nào khác được cung cấp. Các tài liệu này có thể giúp bạn tham chiếu chéo thông tin.

Thực hành kỹ năng ghi nhớ: Vì bạn không thể di chuyển tài liệu, hãy dựa vào trí nhớ để nhớ lại các chi tiết quan trọng. Thực hành ghi nhớ các thông tin chính như số CMND và diện mạo của cư dân.

Ưu tiên sự an toàn: Mục tiêu chính là ngăn chặn những kẻ song trùng và đảm bảo an toàn cho cư dân. Đừng ngần ngại gọi cho DDD nếu nghi ngờ ai đó là kẻ mạo danh.

Giữ bình tĩnh dưới áp lực: Trò chơi có thể  gâycăng thẳng, đặc biệt là khi bạn bị áp lực về thời gian để đưa ra quyết định. Hãy giữ bình tĩnh và tập trung, và đừng để áp lực lấn át.

Rút kinh nghiệm từ sai lầm: Nếu mắc lỗi và để một Doppelganger vượt qua, hãy rút kinh nghiệm từ lỗi đó để cải thiện trong những lần chơi sau.

Thử nghiệm chiến lược: Hãy thử các chiến lược phù hợp với phong cách chơi của mình. Ví dụ như: ưu tiên các tài liệu nhất định hoặc tập trung vào các chi tiết cụ thể.

Giữ sự tập trung: Chú ý đến cốt truyện và đắm mình vào bầu không khí của trò chơi. Tập trung vào cốt truyện có thể nâng cao sự thích thú của bạn và có thêm động lực để thành công.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,4 MB
  • Lượt xem: 15.920
  • Lượt tải: 11.885
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế