That's Not My Neighbor cho Android 1.0.9 Game suy luận Phát hiện kẻ song trùng

Tải về

4,4 (8) TravConsult Games Miễn phí 7.355 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

That's Not My Neighbor là một game suy luận xã hội, trong đó bạn vào vai người gác cửa, làm việc tại lối ra vào một tòa nhà. Nhiệm vụ của người chơi là tập trung chú ý vào vẻ ngoài của cư dân để phát hiện và ngăn chặn những kẻ song trung (doppelgängers) xâm nhập bất hợp pháp vào khu chung cư.

Lưu ý: Game That's Not My Neighbor hiện không có sẵn ở store Việt Nam. Người chơi cần dùng VPN để fake IP sang quốc gia khác, chẳng hạn Canada, để tải game hoặc ấn vào nút Tải về bên trên và chọn tải That's Not My Neighbor APK.

Chú ý đến từng đặc điểm của cư dân
Chú ý đến từng đặc điểm của cư dân

Tính năng nổi bật của game That's Not My Neighbor cho Android

Chú ý đến từng chi tiết

That's Not My Neighbor được thiết kế với đồ họa 2D hấp dẫn, cho bạn phân tích chi tiết ngoại hình của từng nhân vật. Trên bàn làm việc sẽ có một số tài liệu bao gồm thông tin bằng văn bản và hình ảnh về danh tính thực sự của tất cả cư dân sống trong tòa nhà.

Vì vậy, mỗi khi ai đó đi ngang qua cửa sổ của người gác cửa, người chơi sẽ quyết định xem có nên chặn không cho vào hay không và ngăn chặn bất kẻ song trùng nào xâm nhập.

Xem thông tin của cư dân
Xem thông tin của cư dân

Từ chối cho vào để giúp ngăn chặn kẻ lạ mặt

Trên bàn có 2 nút bấm cho phép bạn mở hoặc đóng cửa tòa nhà. Hành động đơn giản này sẽ cho phép người chơi quan sát, phân tích xem diện mạo của khách có khớp với một trong những cư dân đã đăng ký trong tài liệu hay không.

Nếu nghi ngờ, hãy kích hoạt hệ thống báo động để cảnh báo cảnh sát rằng có kẻ lạ mặt khả nghi đang cố gắng xâm nhập vào tòa nhà chung cư.

Ngăn chặn những kẻ lạ mặt xâm nhập bất hợp pháp vào tòa chung cư trong game That's Not My Neighbor
Ngăn chặn những kẻ lạ mặt xâm nhập bất hợp pháp vào tòa chung cư trong game That's Not My Neighbor

Tải That's Not My Neighbor cho Android và thưởng thức trò chơi giải trí này ngay bây giờ! Bạn sẽ phải suy luận xem những người vào tòa nhà này có phải là kẻ mạo danh hay không. Vì là game miễn phí, đôi khi bạn sẽ thấy quảng cáo xuất hiện trong khi chơi.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10.013
  • Lượt tải: 7.355
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế