The Big Con Game Kẻ lừa đảo tuổi teen

Tải về

5 (1) Skybound Games Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Lang thang trên các con đường khắp nước Mỹ những năm 90 với tư cách là một tay lừa đảo tuổi teen trong game mô phỏng The Big Con! Trò chơi này sẽ đưa bạn bước vào một cuộc phiêu lưu tội phạm đầy hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc.

Trở thành một tay lửa đảo tuổi teen trong game The Big Con
Trở thành một tay lửa đảo tuổi teen trong game The Big Con

Trong game phiêu lưu The Big Con, bạn sẽ vào vai Ali, một học sinh trung học tò mò và hay châm biếm, quyết định thực hiện một chuyến đi xuyên quốc gia. Nhưng đây không phải là chuyện bốc đồng! Ali đang thực hiện một nhiệm vụ quan trọng để cứu cửa hàng video của gia đình cô khỏi những kẻ cho vay nặng lãi. Trên hành trình này, hãy lừa gạt những người lạ, kẻ móc túi và những tên lừa đảo trong cuộc phiêu lưu khám phá một nước Mỹ kỳ quặc của những năm 90. Chọn người đáng bị kết tội và ai cần được giúp đỡ!

Khám phá một nước Mỹ kỳ quặc của những năm 90
Khám phá một nước Mỹ kỳ quặc của những năm 90

Tính năng chính của game The Big Con

Vào vai một kẻ lừa đảo

Lừa đảo mọi người theo cách của bạn! Mặc quần áo cải trang, lang thang xung quanh, nghe lén các cuộc trò chuyện và học cách tiếp cận từng con mồi. Bạn có thể kiếm đủ tiền chỉ bằng cách móc túi, hoặc tìm kiếm những nhiệm vụ phức tạp hơn. Hãy tìm mọi cách để kiếm tiền và bảo vệ cửa hàng video của mẹ bạn.

Cải trang, lang thang xung quanh và học cách tiếp cận từng con mồi
Cải trang, lang thang xung quanh và học cách tiếp cận từng con mồi

Một bộ phim hài của tuổi mới lớn

Một cách để khám phá bản thân là bắt đầu một cuộc phiêu lưu. Thật may mắn, bạn sẽ có được sự trợ giúp từ một chuyên gia giỏi để huấn luyện bạn trở thành một tên lửa đảo đại tài. Nhưng một cuộc sống của tội phạm có rất nhiều rủi ro! Hãy sẵn sàng thể thể hiện nghệ thuật lừa đảo và tìm cách trốn thoát khỏi mọi rắc rối. Và đừng quên thỉnh thoảng gọi điện về nhà để hỏi thăm mẹ nhé!

Thể thể hiện nghệ thuật lừa đảo và tìm cách trốn thoát khỏi mọi rắc rối
Thể thể hiện nghệ thuật lừa đảo và tìm cách trốn thoát khỏi mọi rắc rối

Từ nhà phát hành của Before Your Eyes, The Big Con sẽ mang đến cho bạn một bộ phim tâm lý hài tuổi teen vui nhộn nhưng cũng đầy ý nghĩa.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Big Con

Liên quan, thay thế