The cooking cake cho Android 1.0 Game hợp nhất làm bánh thú vị

Tải về

3 (1) legend games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

The Cooking Cake là một game giải đố thông thường kết hợp kinh doanh theo phong cách hợp nhất. Bạn sẽ được mở khóa và gặp gỡ các nhân vật xinh đẹp, đáng yêu, chọn lựa vô số trang phục tinh tế, đa phong cách, thưởng thức những thăng trầm của câu chuyện và cùng nhau tạo nên một thiên đường ven biển tuyệt đẹp.

Cải tạo và trang trí cửa hàng bánh của bạn trong game The Cooking Cake 

Tính năng nổi bật của game The Cooking Cake cho Android

Câu chuyện hấp dẫn trong game The cooking cake

Một anh hùng bị hôn thê phản bội trong kiếp trước, sau khi tái sinh và trở về để khám phá bí ẩn về vụ cháy nhà hàng trong kiếp trước. Trong quá trình này, anh gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau, lắng nghe câu chuyện của họ, tạo nên một tình bạn sâu sắc, cùng nhau giải mã bí ẩn chưa biết còn sót lại từ trước đây, bảo vệ nhà hàng của mình không bị lấy mấy. Liệu ai đứng sau những bí ẩn đen tối này?

Game dễ chơi, hợp nhất phép thuật

Nhìn thoáng qua, bạn sẽ thấy hầu hết các thành phần có trong The Cooking Cake cùng thiết kế sáng tạo của chúng. Bên cạnh đó là hệ thống trang phục tinh tế và đáng yêu, hàng ngàn cô gái xinh đẹp để lựa chọn. Tận hưởng việc kết hợp đầy thú vị.

Hợp nhất để khám phá nhiều vật phẩm mới và mở khóa nhiều khu vực ấn tượng

Phong cách minh họa tinh tế, đáng yêu, hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp

Cuộc sống thường nhật của người dân thị trấn, hiệu ứng âm thanh đặc biệt khi kết hợp trên bàn cờ và các chi tiết hình ảnh tinh tế trong game The Cooking Cake: Merge Game sẽ giúp người chơi đắm chìm trong khung cảnh thiên đường của vùng ven biển thịnh vượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 06
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Cooking Cake

Liên quan, thay thế