Magic Craft - Merge Tycoon cho Android 1.5.4 Game chế tạo và hợp nhất phép thuật huyền bí

Tải về

3 (1) Chamelio Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Magic Craft - cửa hàng phép thuật bí ẩn. Tại đây, bạn vào vai một cô phù thủy nhỏ đáng yêu, có nhiệm vụ chế tạo vật phẩm phép thuật bằng cách hợp nhất nhiều vật liệu ma thuật khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Magic Craft cho bạn trở thành cô phù thủy nhỏ trong thế giới phép thuật

Chẳng hạn kết hợp các loại thảo mộc huyền bí trong lọ thủy tinh thành lọ thuốc ma thuật; Kết hợp giấy da với sức mạnh của nấm ma thuật để tạo ra cuộn giấy ma thuật đen… Ngoài ra, gamer còn có thể tạo trang phục phép thuật đẹp mắt, thiết bị huyền diệu đầy màu sắc và thậm chí cả đồ ăn chứa phép màu ngon miệng. Liệu bạn có thể tạo ra bao nhiêu vật phẩm chứa phép thuật?

Bên cạnh việc chế tạo, bạn điều hành một cửa hàng bán đồ phép thuật. Khách hàng đang xếp hàng dài bên ngoài, vì vậy hãy đảm bảo họ hài lòng khi mua được vật phẩm tốt nhất. Phát triển cửa hàng để khám phá các công thức chế tạo mới, bán nhiều vật phẩm cao cấp tuyệt vời hơn nữa.

Tải game Magic Craft - Merge Tycoon cho Android

Hợp nhất các vật phẩm phép thuật và trang trí các không gian

Người chơi cũng có thể trang trí trường học phép thuật, chẳng hạn trang hoàng phòng của các pháp sư bằng nhiều đồ nội thất. Khi trường phát triển, bạn sẽ gặp những pháp sư mới và tìm hiểu câu chuyện thú vị về thế giới pháp sư từ họ.

Magic Craft - Merge Tycoon có danh sách pháp sư cực đa dạng, và Bộ sưu tập Phép thuật là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ pháp sư đầy tham vọng nào. Bạn thu thập và tạo các bộ sưu tập pháp sư, tìm hiểu những câu chuyện chưa biết về họ và trải nghiệm thế giới pháp sư bí mật với các mảnh ghép của bộ sưu tập. Tuyệt vời hơn nữa là gamer còn nhận được phần thưởng.

Nói tóm lại, Magic Craft là một thế giới phép thuật bí ẩn. Bạn có thể cần một lọ thuốc phép thuật để mạo hiểm vào thế giới pháp sư ẩn giấu, hoặc một cuộn giấy phép thuật để giải phóng những thứ huyền bí mạnh mẽ, hoặc những đồ ăn ma thuật lấp đầy chiếc dạ dày của mình. Hãy khoác chiếc áo choàng lên và bước vào thế giới ma thuật này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Magic Craft

Liên quan, thay thế