The Curious Tale of the Stolen Pets Game phiêu lưu có đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Fast Travel Games Tính phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Giúp ông của bạn giải quyết bí ẩn về những con vật nuôi bị đánh cắp bằng cách khám phá thế giới thu nhỏ tuyệt vời trong game phiêu lưu giải đố The Curious Tale of the Stolen Pets! Hãy sử dụng máy sấy tóc để làm tan tuyết trong khung cảnh mùa đông, hay tìm kiếm một con tàu cướp biển ẩn dưới mặt đất,… mỗi thế giới đều được thiết kế độc đáo với nhiều đồ vật có thể tương tác và khung cảnh đầy màu sắc.

Khám phá thế giới thu nhỏ tuyệt vời trong The Curious Tale of the Stolen Pets
Khám phá thế giới thu nhỏ tuyệt vời trong The Curious Tale of the Stolen Pets

Tính năng chính của game The Curious Tale of the Stolen Pets

Trải nghiệm một câu chuyện ấm áp

Với sự hướng dẫn từ giọng nói của người ông, bạn hãy bước vào cuộc phiêu lưu trở về thời thơ ấu và khám phá những thế giới mà hai ông cháu đã cùng nhau tạo ra, ôn lại quá khứ vui vẻ và mối quan hệ rắc rối với em gái của bạn. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều về bản thân mà bạn đã quên từ nhiều thập kỷ trước.

Tiến sâu vào game bằng cách giải các câu đố nhẹ nhàng
Tiến sâu vào game bằng cách giải các câu đố nhẹ nhàng

Giải các câu đố thú vị

Tiến sâu vào game bằng cách giải các câu đố nhẹ nhàng, tương tác với mỗi thế giới để kích hoạt manh mối hoặc tìm kiếm các vật nuôi ẩn dễ thương. Game không có giới hạn thời gian - bạn có thể ở lại lâu trong một thế giới cho đến khi mọi câu đố được giải quyết, hoặc tiếp tục khi bạn cảm thấy sẵn sàng.

Trải nghiệm nhiều hoạt động kỳ thú
Trải nghiệm nhiều hoạt động kỳ thú

Khám phá nhiều kỳ quan ẩn

Leo lên ngọn núi lửa rực sáng trong bối cảnh thời tiền sử, đến khám phá ngôi nhà mùa hè cũ kỹ, trượt băng trên mặt hồ băng giá,… - hãy khám phá những thế giới tuyệt đẹp này và trải nghiệm nhiều hoạt động kỳ thú!

Nếu yêu thích thể loại game giải đố có cốt truyện ý nghĩa và đồ họa tuyệt đẹp, bạn có thể tham khảo các trò chơi như: Eastward, Little Nightmares II, Persephone, Tukoni,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế