Gia Tộc Chết Chóc Phim kinh dị chiếu rạp

7.5/10 (4) Lượt xem: 33 Phát hành: 25th Kadr Company Năm: 18/08/2023 Đạo diễn: Igor Voloshin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gia Tộc Chết Chóc, The Curse of Medea hay Medeya, là bộ phim kinh dị Nga chiếu rạp từ 18/8. Trong tháng 8 này, khán giả sẽ được thưởng thức 1 bộ phim kinh dị khác của điện ảnh Nga cũng hấp dẫn không kém, đó là Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu.

Nội dung phim Gia Tộc Chết Chóc

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim. Hãy cân nhắc trước khi xem để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.)

Chồng của Liza ngoại tình với 1 người phụ nữ trẻ, bỏ lại cô ấy và 2 cậu con trai đang học mẫu giáo. Sau khi ly hôn, Liza cố gắng cân bằng cuộc sống và bắt đầu mọi thứ lại từ đầu.

Nhưng ngay khi mọi thứ đã có vẻ lắng xuống, Liza gặp 1 người phụ nữ lạ xưng là dì của cô. Thực tế, Liza là cô bé lớn lên trong trại trẻ mồ côi mà không có ý niệm về bất kỳ người thân, họ hàng nào. Người phụ nữ nói rằng, dòng máu của Liza đang chịu 1 lời nguyền chết chóc, nó sẽ tiêu diệt hết con cháu của cô. Cách duy nhất để thoát khỏi lời nguyền là từ bỏ lũ trẻ. Liza cho rằng màn kịch này do chồng cũ sắp đặt để cướp quyền nuôi con, vì vậy, cô đã đuổi người phụ nữ kia ra ngoài.

Nhưng bà ta không chịu bỏ cuộc và đã bắt cóc 2 đứa trẻ. Liza đuổi theo họ và khi đã tiếp cận được người đàn bà kỳ lạ, cô dùng xe của mình đâm chết người dì.

Để ổn định tâm lý cho 2 con cũng như trấn an chính mình, 3 mẹ con Liza dời đến 1 khu cắm trại bên hồ để nghỉ dưỡng. Nhưng lời nguyền người dì nhắc đến là có thật. Một số thực thể ở thế giới khác lần lượt xuất hiện với âm mưu tiêu diệt 2 đứa bé. Liza phải làm gì để bảo vệ chúng?

Trailer phim Gia Tộc Chết Chóc

Thông tin thêm phim The Curse of Medea

Thời lượng:NA
Diễn viên:Paulina Andreeva, Pavel Derevyanko, Kirill Kolpachkov
Nhà sản xuất:Roman Borisevich, Polina Zadorozhnaya
Đạo diễn:Igor Voloshin
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim The Curse of Medea

Poster phim Gia Tộc Chết Chóc - The Curse of Medea chiếu rạp trong tháng 8
Poster phim Gia Tộc Chết Chóc - The Curse of Medea chiếu rạp trong tháng 8
Gia Tộc Chết Chóc xoay quanh hành trình phá vỡ lời nguyền và bảo vệ những đứa con của bà mẹ đơn thân Liza
Gia Tộc Chết Chóc xoay quanh hành trình phá vỡ lời nguyền và bảo vệ những đứa con của bà mẹ đơn thân Liza
  • 231 lượt xem
Link xem Gia Tộc Chết Chóc