The Fold: Ingression Game Quái vật trong nhà thờ

Tải về

5 (1) Fulqrum Publishing Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (64-bit)

The Fold: Ingression là một trò chơi phiêu lưu ly kỳ với các yếu tố kinh dị phong cách Lovecraftian, lấy bối cảnh ở bờ biển Telemark của Na Uy. Trong game, bạn sẽ vào vai một người đang làm việc tại nhà thờ Eikherad cổ kính. Hãy bước đi cẩn thận và luôn cảnh giác trong khi khám phá những bí mật đen tối của nơi này và đối mặt với những nỗi kinh hoàng bất ngờ.

The Fold: Ingression là game phiêu lưu có yếu tố kinh dị phong cách Lovecraftian
The Fold: Ingression là game phiêu lưu có yếu tố kinh dị phong cách Lovecraftian

Ingression là phần đầu tiên trong vũ trụ The Fold và sẽ giới thiệu game thủ với những "thứ" được gọi là "The Fold" và thế giới cổ đại bí ẩn của nó. Được phát triển bởi một trong những người đã tạo ra Through the Woods, The Fold: Ingression là một cuộc phiêu lưu hành động ly kỳ góc nhìn thứ nhất trong những thế giới lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, truyền thuyết cổ của Na Uy và kết hợp các yếu tố kinh dị từ tác phẩm của nhà văn HP Lovecraft.

khám phá bí mật đen tối của nhà thờ và đối mặt với những nỗi kinh hoàng
khám phá bí mật đen tối của nhà thờ và đối mặt với những nỗi kinh hoàng

Tính năng chính của game The Fold Ingression

Tìm hiểu bản thân

Trong game The Fold Ingression Steam, bạn sẽ vào vai Amund Vreim, một thanh niên người Na Uy, bắt đầu công việc của mình trong nhà thờ Eikherad ở Telemark. Bạn đang mong đợi một nhiệm vụ dễ dàng và thư giãn, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng không có gì giống như vẻ ngoài của nó, và khi tìm hiểu thêm về nơi này, bạn sẽ có được những khả năng kỳ lạ, kỳ diệu. Tuy nhiên, việc tự mình sử dụng chúng trong tình trạng nguy hiểm có thể phải trả giá đắt…

Mỗi ngày trôi qua sẽ mở ra những khu vực mới để bạn khám phá
Mỗi ngày trôi qua sẽ mở ra những khu vực mới để bạn khám phá

Khám phá những thế giới mới

Nhà thờ đồ sộ Eikherad có niên đại từ cuối Thời đại Viking và cả cấu trúc cũng như môi trường xung quanh đều ẩn chứa nhiều bí mật đen tối. Mỗi ngày trôi qua sẽ mở ra những khu vực mới để bạn khám phá, cuối cùng dẫn bạn vào những thế giới huyền bí, kỳ lạ. Nhưng ngay cả những nơi bạn đã thấy cũng sẽ cảm thấy xa lạ và khiến bạn đặt câu hỏi về sự tỉnh táo của mình...

Bí mật đen tối mà bạn khám phá sẽ khiến bạn phải đưa ra lựa chọn khó khăn
Bí mật đen tối mà bạn khám phá sẽ khiến bạn phải đưa ra lựa chọn khó khăn

Đối mặt với ác mộng

Bạn nhanh chóng biết rằng mình không đơn độc ở nơi xa lạ này. Cảm giác bất an và sợ hãi sẽ sớm bao trùm toàn bộ sự tồn tại của bạn và với mọi bí mật đen tối mà bạn khám phá ra sẽ khiến bạn phải đưa ra một lựa chọn khó khăn. Liệu bạn có thể giữ được trí thông minh của mình và trở nên đủ mạnh mẽ để bảo vệ thế giới của chúng ta khỏi cái ác cổ xưa không?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Fold

Liên quan, thay thế