The Future You've Been Dreaming Of Game Cô nàng xui xẻo và thần May mắn

Tải về

5 (1) qureate Miễn phí 122 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của IdolDays, The Future You've Been Dreaming Of là một trò chơi mô phỏng đồ họa Anime có cốt truyện độc đáo và ý nghĩa, trong đó bạn sẽ vào vai Tọa Phu Đồng Tử (Zashiki Warashi), một yêu quái trong nhà có thể mang lại may mắn, đồng hành với cuộc sống của Sachi. Bạn sẽ nhìn thấy một số khoảnh khắc yếu đuối của Sachi và tìm cách hướng cô ấy đến một tương lai tươi sáng hơn.

 The Future You've Been Dreaming Of là game mô phỏng Anime có cốt truyện độc đáo
The Future You've Been Dreaming Of là game mô phỏng Anime có cốt truyện độc đáo

Download The Future You've Been Dreaming Of

Trong The Future You've Been Dreaming Of Steam, bạn sẽ vào vai Zashiki Warashi, một yêu quái trong nhà có thể mang lại may mắn, sống cùng một cô gái tên Sachi (mặc dù cô ấy không thể nhìn thấy bạn). Trong quá trình này, bạn sẽ chứng kiến nhiều khía cạnh và những khó khăn của cô ấy, và thỉnh thoảng không có lựa chọn nào khác ngoài việc can thiệp vào quyết định của Sachi, nhưng tất cả chỉ để hướng cô ấy đến một tương lai tươi sáng hơn!

Hãy chỉ dẫn cho Sachi khi cô ấy ở nhà và giúp cô ấy phát triển các thông số của mình theo mọi cách. Sự hướng dẫn của bạn sẽ quyết định tương lai cuối cùng mà Sachi hướng tới. The Future You've Been Dreaming Of có tổng cộng 20 con đường đang chờ Sachi. Liệu cô ấy có tìm ra chúng hay không, tất cả phụ thuộc vào bạn!

Sự hướng dẫn của bạn sẽ quyết định tương lai cuối cùng mà Sachi hướng tới
Sự hướng dẫn của bạn sẽ quyết định tương lai cuối cùng mà Sachi hướng tới

Cốt truyện của game The Future You've Been Dreaming Of

Nền kinh tế đang suy thoái, thị trường việc làm khan hiếm, còn Sachi Usui là một sinh viên đại học đang bị mắc kẹt trong cuộc khủng hoảng này. Đã đến lúc cô ấy thực hiện bước tiếp theo khi trưởng thành là tìm kiếm việc làm, nhưng Sachi lại dành những ngày dài để lười biếng vì không biết mình muốn gì. Bỗng một ngày, cô nhận được thông báo rằng tòa nhà nơi mình đang sống sẽ bị phá bỏ và buộc phải tìm nơi ở mới.

Cuộc tìm kiếm của Sachi dẫn cô đến một ngôi nhà cũ hơn nhưng mới được cải tạo gần đây và không có yếu tố đặc biệt nào ngoài... một Tọa Phu Đồng Tử! Căn hộ có vẻ hơi bốc mùi, nhưng dù sao thì cô ấy cũng quyết định chuyển đến với hy vọng được hưởng lợi từ sức mạnh của vị thần này. Và bạn, trong vai Zashiki Warashi, sẽ giúp đỡ cô ấy như thế nào?

The Future You've Been Dreaming Of có tổng cộng 20 con đường đang chờ Sachi
The Future You've Been Dreaming Of có tổng cộng 20 con đường đang chờ Sachi

Tính năng chính của game The Future You've Been Dreaming Of

Giới thiệu nhân vật

Sachi Usui là một sinh viên đại học không chắc chắn về con đường sẽ đi trong tương lai. Căn hộ trước đây của Sachi sắp bị phá bỏ, vì vậy cô ấy tạm thời chuyển đến một căn phòng do một Tọa Phu Đồng Tử học việc trông coi. Khi bắt đầu game, các chỉ số của Sachi ở mức trung bình về mọi mặt ,nhưng cô lại là một người lạc quan và thoải mái. Mặc dù hay gặp xui xẻo nhưng tính cách và cách nhìn của cô ấy rất tươi sáng và tích cực.

Hãy tập trung vào việc tìm kiếm những thứ Sachi cần để cải thiện bản thân
Hãy tập trung vào việc tìm kiếm những thứ Sachi cần để cải thiện bản thân

Thay đổi tương lai

Tìm kiếm các vật phẩm hữu ích và thu hút Sachi đến với chúng bằng tiếng chuông của bạn. Phòng của Sachi chứa đầy những vật dụng có thể làm thay đổi các thông số của cô ấy. Tìm kiếm chúng và rung chuông để thu hút Sachi đến với các đồ vật này. Khi sử dụng vật phẩm đó, cô ấy sẽ trải qua một số thay đổi! Các item sẽ thay đổi theo từng chương, vì vậy hãy tìm kiếm cẩn thận. Các thông số của Sachi ở cuối mỗi màn chơi sẽ mở ra con đường dẫn đến tương lai của cô ấy.

Tìm kiếm các vật phẩm hữu ích và thu hút Sachi đến với chúng bằng tiếng chuông
Tìm kiếm các vật phẩm hữu ích và thu hút Sachi đến với chúng bằng tiếng chuông

Tìm hiểu cuộc sống của Sachi

Sachi Usui, cư dân của căn hộ này, không thể nhìn thấy người chơi. Điều này mang lại cho bạn cơ hội để xem cách cô ấy sống cuộc sống hàng ngày ở nhà, cũng như có được cái nhìn thoáng qua về tính cách thoải mái của cô ấy. Mỗi chương đều có giới hạn thời gian, vì vậy đừng chỉ ngồi và nhìn chằm chằm - hãy tập trung vào việc tìm kiếm những thứ cô ấy cần để cải thiện bản thân!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 363
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế