The Hokkaido Serial Murder Case: The Okhotsk Disappearance ~Memories in Ice, Tearful Figurine~ Game Sát nhân liên hoàn ở Hokkaido

Tải về

5 (1) G-MODE Tính phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

The Hokkaido Serial Murder Case: The Okhotsk Disappearance ~Memories in Ice, Tearful Figurine~game phiêu lưu phá án ly kỳ, trong đó người chơi sẽ vào vai một thám tử cảnh sát. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra sự thật đằng sau các vụ giết người hàng loạt với sự giúp đỡ của cấp dưới. Để điều tra, bạn sẽ có một giao diện lệnh với 14 hành động đa dạng để sử dụng, ví dụ như "Thay đổi vị trí" và "Hỏi ai đó".

The Okhotsk Disappearance là game phiêu lưu phá án ly kỳ
The Okhotsk Disappearance là game phiêu lưu phá án ly kỳ

Cốt truyện của game The Okhotsk Disappearance

Vụ mất tích huyền thoại ở Okhotsk... đang quay trở lại! Một con búp bê Nipopo rơi nước mắt - một linh hồn khác trút bỏ vòng luân hồi phàm trần. Vào buổi sáng, xác một người đàn ông được phát hiện đang trôi nổi trên vịnh Tokyo. Người ta ước tính ông ta ở độ tuổi bốn mươi. Nhưng sự việc không dừng lại ở đây. Nó đã lan đến các thành phố của Hokkaido: Kushiro, Abashiri, Shiretoko, Monbetsu… Vụ giết người thứ hai và thứ ba liên kết hòn đảo phía bắc với Tokyo.

Vào vai thanh Boss và cùng cấp dưới đi điều tra
Vào vai thanh Boss và cùng cấp dưới đi điều tra

Download The Okhotsk Disappearance game

The Hokkaido Serial Murder Case: The Okhotsk Disappearance là một trò chơi mô phỏng phá án lưu sử dụng hệ thống chọn lệnh. Đây là phiên bản làm lại của game Hokkaido Serial Murder: Vanishing in Okhotsk được phát hành cho PC và Famicom vào thập niên 80. Kịch bản của phiên bản gốc được viết bởi Yuji Horii, người nổi tiếng với series Dragon Quest. Anh cũng đang giám sát câu chuyện bổ sung trong phiên bản làm lại này.

Khi vụ án tiến triển, bối cảnh sẽ chuyển từ Tokyo đến Hokkaido
Khi vụ án tiến triển, bối cảnh sẽ chuyển từ Tokyo đến Hokkaido

Bối cảnh của The Okhotsk Disappearance game là Nhật Bản năm 1987. Người chơi sẽ vào vai một thanh tra được gọi là "Boss" và bắt đầu điều tra thi thể được tìm thấy ở vịnh Tokyo. Khi cuộc phiêu lưu tiến triển, bối cảnh sẽ chuyển từ Tokyo đến Hokkaido. Với cộng sự Shunsuke Saruwatari, một thám tử trẻ tại Sở cảnh sát Kushiro, Boss sẽ cố gắng khám phá sự thật của vụ án, nhưng vụ giết người thứ hai và thứ ba lại xảy ra như một phản ứng dây chuyền.

Bạn sẽ có một giao diện lệnh với 14 hành động để sử dụng
Bạn sẽ có một giao diện lệnh với 14 hành động để sử dụng

Trong The Okhotsk Disappearance, bạn sẽ thực hiện các lệnh trong trò chơi để tiếp tục câu chuyện. Ví dụ: khi điều tra hiện trường vụ án, game thủ có thể đưa ra cho cấp dưới các lệnh như “điều tra thứ gì đó'” hoặc “lấy thứ gì đó”. Đây là một trò chơi phiêu lưu theo phong cách chính thống, nơi bạn đến gần hơn với sự thật dựa trên thông tin mới thu được từ những hành động đó.

Thẩm vấn các nghi phạm và tìm manh mối dựa trên thông tin thu được
Thẩm vấn các nghi phạm và tìm manh mối dựa trên thông tin thu được

Hơn nữa, phiên bản làm lại này còn có thêm một câu chuyện mới. Câu chuyện bổ sung lấy bối cảnh vào năm 2024. Một người phụ nữ tên Marina xuất hiện trước mặt Boss, người sắp đến tuổi nghỉ hưu. Từ cuộc gặp gỡ của hai người, có vẻ như câu chuyện sẽ xoay quanh một sự việc mới được cho là có liên quan đến Sự cố Okhotsk xảy ra từ 37 năm trước.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Liên quan, thay thế