The Lion's Song: Episode 1 - Silence Game Đi tìm cảm hứng âm nhạc

Tải về

5 (1) Mi'pu'mi Games GmbH Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 77SP1/8/8.1/10

Game mô phỏng The Lion's Song: Episode 1 - Silence sẽ đưa người chơi khám phá cuộc đời của Wilma - một nhà soạn nhạc trẻ tài năng đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc quan trọng trong sự nghiệp. Hãy tìm kiếm nguồn cảm hứng để cô thoát khỏi áp lực thành công và tìm lại chính mình.

Giúp nữ chính tìm lại nguồn cảm hứng âm nhạc trong game The Lion's Song: Episode 1
Giúp nữ chính tìm lại nguồn cảm hứng âm nhạc trong game The Lion's Song: Episode 1

Cốt truyện của game The Lion's Song: Episode 1 - Silence

Game phiêu lưu point and click The Lion's Song: Episode 1 - Silence kể về câu chuyện của Wilma, một sinh viên chuyên ngành âm nhạc. Tài năng của Wilma được phát hiện bởi Arthur Caban, một giáo sư đại học giàu có, người đã mời cô đến Vienna. Arthur tin chắc rằng Wilma sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai của nền âm nhạc hiện đại. Vì Wilma đang bị bí ý tưởng trong quá trình hoàn thành một sáng tác quan trọng, Arthur đã mời cô đến một căn nhà gỗ đơn độc trên núi cao để lấy lại cảm hứng.

Khám phá một câu chuyện sâu sắc và ý nghĩa
Khám phá một câu chuyện sâu sắc và ý nghĩa

Liệu Wilma có thể hoàn thành sáng tác đột phá của mình trong này căn nhà nhỏ bao quanh bởi núi cao và thời tiết bão tố này không? Trong cơn khủng hoảng sáng tạo, Wilma sẽ có một cuộc gặp gỡ bất ngờ… Những lựa chọn mà người chơi đưa ra trong phần một của The Lion's Song sẽ có tác động trực tiếp đến cốt truyện của tất cả các phần tiếp theo, cuối cùng xác định xem các nhân vật chính có tìm thấy thành công mà họ hướng tới hay không.

Hiệu ứng âm thanh ấn tượng với các bài hát gốc được sáng tác riêng cho game
Hiệu ứng âm thanh ấn tượng với các bài hát gốc được sáng tác riêng cho game

Từ nhà phát triển của The Flower Collectors, The Lion's Song: Episode 1 - Silence sẽ mang đến một câu chuyện đầy ý nghĩa với bản nhạc gốc cực hay, đề cao ảnh hưởng của âm nhạc và nghệ thuật tới đời sống tinh thần của con người.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 77SP1/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế