The Seven Deadly Sins: IDLE cho iOS Pre-Order Game phiêu lưu nhàn rỗi theo manga “Thất Hình Đại Tội”

Tải về

3 (1) Netmarble Games Miễn phí 02

The Seven Deadly Sins: IDLE là một game nhàn rỗi, cho bạn tham gia vào những cuộc phiêu lưu năng động cùng với các nhân vật trong manga nổi tiếng The Seven Deadly Sins (Thất Hình Đại Tội).

The Seven Deadly Sins IDLE là game phiêu lưu nhàn rỗi dựa theo IP Thất Hình Đại Tội

Mục tiêu của người chơi là mở khóa hàng chục anh hùng để hình thành một đội mạnh mẽ, cho phép bạn đánh bại tất cả đối thủ. Tập hợp 7 chúa quỷ nơi địa ngục là việc cần thiết để giải thoát Elizabeth, công chúa của Vương quốc Liones.

Tính năng nổi bật của game The Seven Deadly Sins: IDLE cho iOS

Nâng cấp các nhân vật để đánh bại vô số kẻ thù

Trong The Seven Deadly Sins Idle Adventure, bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều anh hùng biểu tượng trong bộ manga của tác giả Nakaba Suzuki. Giống như các game khác cùng lấy cảm hứng từ IP này, chẳng hạn The Seven Deadly Sins: Grand Cross, bạn có thể mở khóa Elizabeth, Meliodas, Hawk và nhiều nhân vật khác. Dần dần, tạo ra combo kỹ năng thú vị có thể sử dụng trong mỗi trận chiến.

Lối chơi nhàn rỗi thư giãn

Đồ họa nổi bật

Giao diện màn hình dọc của game The Seven Deadly Sins: IDLE cho phép bạn kiểm soát mọi thứ bằng một tay. Một trong những đặc trưng của trò chơi là các nhân vật chính của anime sẽ xuất hiện ở kích cỡ mini.

Cùng với đó, mỗi giai đoạn sẽ là một khung cảnh của thế giới Britannia. Khi phiêu lưu qua các khu vực khác nhau trong vũ trụ thời Trung cổ này, bạn cần đánh bại kẻ thù và các level trùm để tiếp tục cuộc hành trình của mình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Tải game The Seven Deadly Sins: IDLE về máy ngay bây giờ và thưởng thức trò chơi, nâng cấp các anh hùng của mình để sống sót trong trận chiến kiểm tra sức mạnh.

Thông qua các trận đánh nhàn rỗi mang tính giải trí cao, bạn sẽ triển khai một kho kỹ năng độc quyền và chứng minh rằng Seven Deadly Sins vẫn còn nhiều điều để khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 803,7 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Seven Deadly Sins

Liên quan, thay thế