Siêu thú cuồng nộ Rampage

6/10 (1) Lượt xem: 129 Phát hành: Warner Bros Năm: 2018 Đạo diễn: Brad Peyton

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Siêu thú cuồng nộ (Rampage) là phim khoa học viễn tưởng được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử cùng tên đã rất nổi tiếng do Midway Games phát hành. Phim Siêu thú cuồng nộ được đạo diễn bởi Brad Peyton và phát hành năm 2018 trên toàn thế giới với sự tham gia của dàn diễn viên: Dwayne Johnson, Naomie Harris, Malin Akerman, Joe Manganiello, Jake Lacy, Marley Shelton và Jeffrey Dean Morgan.

Phim Siêu thú cuồng nộ kể về nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít con quái vật gorilla, đây là con vật anh chăm sóc từ nhỏ có tên là George. Tuy nhiên một tại nạn trong phòng thí nghiệm đột biến đã biến gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. George cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Những cố gắng sau đó của Davis Okoye không chỉ ngăn chặn thảm họa xảy ra mà còn là nỗ lực cứu sống người bạn George bé nhỏ của mình trước cái chết thương tâm.

Trailer phim Siêu thú cuồng nộ - Rampage

Thông tin thêm phim Siêu thú cuồng nộ

Thời lượng:107 phút
Diễn viên:Dwayne Johnson, Naomie Harris, Malin Åkerman, Joe Manganiello, Jake Lacy, Marley Shelton, Jeffrey Dean Morgan
Nhà sản xuất:Brad Peyton, Beau Flynn, John Rickard, Hiram Garcia
Đạo diễn:Brad Peyton
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Rampage

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 450 lượt xem
Link xem Siêu thú cuồng nộ
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: