THE WAR - Black Stone cho Android 1.28.204255 Game nhập vai RTS Chiến tranh Đá Đen

Tải về

3 (1) 荆棘鸟工作室 Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

THE WAR - Black Stone là một trò chơi nhập vai cho bạn tham gia vào cuộc chiến thời gian thực chiến lược căng thẳng. Câu chuyện trong game bắt đầu vào năm 2069, khi loài người đã phát hiện ra một loại khoáng chất có mật độ năng lượng cao là Black Stone. Các quốc gia tranh giành quyền kiểm soát nguồn tài nguyên này, dẫn đến xung đột mà đỉnh điểm là cuộc chiến tranh toàn cầu vào năm 2085, được gọi là Chiến tranh Đá Đen lần thứ nhất.

Thiết lập một liên minh mạnh mẽ chiến đấu cùng bạn trong game THE WAR - Black Stone
Thiết lập một liên minh mạnh mẽ chiến đấu cùng bạn trong game THE WAR - Black Stone

5 năm sau khi cuộc chiến nổ ra, nhân loại đã tạo ra được một cỗ máy chiến tranh khổng lồ là Core-Gear chạy bằng năng lượng của Black Stone. Sức mạnh chiến đấu to lớn của nó đã có tác động ngay lập tức đến cuộc chiến, và trong vòng một năm, thế giới đã nhanh chóng trở lại hòa bình.

Khi đó, thế giới được chia thành 3 phe chính: Liên minh Đại bàng đen đại diện cho dân chủ và tự do, Mặt trận Gấu trắng đại diện cho người dân và Hiệp ước Suzaku trung lập ở phương Đông. Tuy nhiên, đây là nền hòa bình không thực sự, bởi cuộc khủng hoảng chiến tranh vẫn tiếp diễn…

Thực hiện các cuộc đột kích chiến lược
Thực hiện các cuộc đột kích chiến lược

Tính năng nổi bật của game THE WAR - Black Stone cho Android

Game 4X thời gian thực sáng tạo

THE WAR - Black Stone là sự kết hợp sáng tạo giữa RTS và trải nghiệm 4X cốt lõi, với các trận chiến thời gian thực và hoạt động tối giản, cho phép người chơi tập trung hơn vào phát triển, chiến lược và tương tác xã hội.

Các quy tắc chiến lược dựa trên khung lưới

Việc mở rộng, xây dựng, phát triển và các trận chiến diễn ra trong thời gian thực và trực quan trong khung lưới. Một chiến trường rộng lớn bao gồm hơn 10.000 ô lưới cho phép hàng chục người chơi hợp tác và cạnh tranh.

Lên kế hoạch chiến thuật để chiếm được các vùng trọng điểm
Lên kế hoạch chiến thuật để chiếm được các vùng trọng điểm

Yếu tố roguelike trong xây dựng chiến lược

Trong quá trình phát triển đế chế, bạn sẽ liên tục lựa chọn các thẻ bài. Sau hàng tá lựa chọn bộ 3 thẻ ngẫu nhiên, cuối cùng bạn sẽ xây dựng bộ bài thẻ chiến lược của riêng mình.

Các cỗ máy anh hùng quyết định kết quả cuộc chiến

Hàng chục anh hùng khác nhau điều khiển Core-Gear trên chiến trường. Khi sử dụng hợp lý các kỹ năng chiến lược của họ, bạn có thể thống trị cuộc chiến.

Các chế độ chơi trong game THE WAR - Black Stone

Chế độ phiêu lưu

Cốt truyện sẽ giúp bạn dần hiểu sâu hơn các quy tắc trò chơi cơ bản và tìm hiểu về thế giới game.

Chế độ sơ tán

16 người tham gia vào cuộc đối đầu chiến lược kéo dài 3 ngày. Hãy tìm một đồng đội, trở thành chỉ huy và dẫn dắt mọi người đi tới chiến thắng.

Chế độ liên minh

18 người chơi được chia thành ba phe trong cuộc đối đầu chiến lược kéo dài 5 ngày. Thay vì chỉ đơn giản là loại bỏ đối thủ, bạn có thể trở thành một chiến lược gia thực thụ thông qua hợp tác và liên minh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.28.204255
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế