The Weather - Panda games cho Android 8.25.10.00 Game bé học về thời tiết cùng gấu trúc nhỏ

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 28 Dung lượng: 35,6 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Chơi game mô phỏng The Weather dành cho trẻ em, các bé sẽ được đưa đến một khu nhà kính huyền diệu. Tại đây, bạn có thể tạo tất cả các dạng thời tiết khác nhau.

Game The Weather cho bé học về thời tiết theo cách thú vị nhất
Game The Weather cho bé học về thời tiết theo cách thú vị nhất

Bé sẽ được tìm hiểu về tất cả hiện tượng thời tiết thông thường, khám phá nguyên tắc hình thành của chúng trong sân chơi The Weather của BabyBus. Trò chơi này có các hoạt động tương tác thú vị để bé học về thời tiết như nhấp vào mặt trời để xem ánh nắng tỏa ra, vuốt trên màn hình để tạo cơn lốc xoáy, hợp nhất những đám mây nhỏ thành đám mây lớn và tạo ra mưa giúp cây cối phát triển.

Ngoài ra, bé còn được tham gia vào vô số hoạt động thú vị khác trong các dạng thời tiết khác nhau như giúp Miumiu mặc áo mưa tuyệt đẹp khi trời đổ mưa, thả bóng bay đầy màu sắc lên trời khi có gió hoặc chơi ném bóng tuyết, nặn người tuyết khi có tuyết rơi.

Tìm hiểu về nhiều hiện tượng thời tiết xảy ra hàng ngày
Tìm hiểu về nhiều hiện tượng thời tiết xảy ra hàng ngày

Tải game The Weather - Panda games cho Android

Vì được thiết kế cho trẻ em nên The Weather - Panda games được thiết kế với hình ảnh vô cùng đáng yêu, sống động, vui vẻ và màu sắc đa dạng. Mọi thứ được diễn tả đơn giản nhất giúp các bé dễ dàng tiếp thu, tìm hiểu theo cách vừa học vừa chơi, cực kỳ bổ ích và hiệu quả.

Thông qua trò chơi, bé sẽ hiểu hơn về các hiện tượng thời tiết hàng ngày như mưa được tạo ra thế nào, khi nào có tuyết rơi, tại sao trời lại sáng vào ban ngày và tối vào ban đêm, hay các hiện tượng như chớp, sấm sét... Từ đó, bé hiểu biết nhiều hơn về thế giới, kích thích khả năng tìm tòi và học hỏi về các hiện tượng tự nhiên, khoa học.

Hiểu về mưa, sấm sét theo khía cạnh khoa học
Hiểu về mưa, sấm sét theo khía cạnh khoa học

Quan điểm thiết kế game của BabyBus

  • Tập trung vào việc tạo cảm hứng học tập cho trẻ em.
  • Tập trung xây dựng kỹ năng cho bé.
  • Mang nội dung thú vị đến với các bạn nhỏ.

Thưởng thức các hoạt động thú vị theo từng kiểu thời tiết khác nhau
Thưởng thức các hoạt động thú vị theo từng kiểu thời tiết khác nhau

Giới thiệu về hãng phát triển BabyBus

BabyBus là thương hiệu đáng tin cậy chuyên phát triển các phần mềm giáo dục dành cho trẻ ở độ tuổi mầm non. Sản phẩm dành cho di động của hãng được thiết kế và phát triển đặc biệt cho trẻ mẫu giáo, chia thành 2 nhóm theo độ tuổi. Nhóm Starter dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và nhóm Prodigy cho trẻ từ 3-6 tuổi.

Loạt sản phẩm của nhóm Prodigy kết hợp các khái niệm chính ở bậc mầm non để giúp bé làm chủ nhiều môn học khác nhau. Các ứng dụng giúp phát triển toàn diện và khả năng phân tích ở trẻ mẫu giáo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.25.10.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,6 MB
  • Lượt xem: 310
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm