Baby Panda's Holidays cho Android 8.27.10.01 Game Bé tìm hiểu về các ngày lễ cổ truyền

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Hãy cho bé nhà bạn chơi game mô phỏng Baby Panda's Holidays (Ngày lễ của gấu trúc) để bé được tìm hiểu về những ngày kỷ niệm, ngày lễ truyền thống của dân tộc, học nấu các món ăn cổ truyền.

Tập làm các món ăn truyền thống trong game Baby Panda's Holidays
Tập làm các món ăn truyền thống trong game Baby Panda's Holidays

Mỗi năm Việt Nam có rất nhiều ngày lễ truyền thống như Tết Âm lịch chào đón năm mới, Tết Trung thu rằm tháng 8, ngày Vu lan báo hiếu, Tết Hàn thực bánh trôi bánh chay... Mỗi dịp đều có phong tục đặc trưng, các món ăn đặc biệt. Tất cả đều được mô phỏng một cách đáng yêu, thú vị dành cho trẻ nhỏ thông qua trò chơi Baby Panda's Holidays. Hãy tải và cho con bạn tham gia game để tìm hiểu về các ngày lễ cổ truyền của dân tộc nhé.

Đua thuyền rồng
Đua thuyền rồng

Chơi game, bé sẽ được chọn ngày lễ mình yêu thích. Tại đây, bạn nhỏ được trải nghiệm các hoạt động vui nhộn hay bắt tay vào làm các món ăn truyền thống đặc trưng của dịp lễ như đua thuyền rồng, làm bánh Trung Thu, rước đèn ông sao ngày rằm tháng 8, làm bánh trôi bánh chay ở Tết Hàn thực, nghe tiếng pháo nổ đì đùng vui tai khi Tết đến xuân về...

Baby Panda's Holidays for Android có rất nhiều trò chơi thú vị vào kỳ nghỉ cho bé tham gia, như tìm đường thoát khỏi mê cung, đua thuyền, ghép hình giải đố...

Chơi mini-game thoát khỏi mê cung
Chơi mini-game thoát khỏi mê cung

Chơi game Baby Panda's Holidays, bạn sẽ học được:

  • Phong tục về các ngày lễ.
  • Cách để làm các món đặc trưng cho từng dịp lễ.
  • Cải thiện sự phối hợp giữa tay và mắt, đồng thời học cách chia sẻ với người khác.

Rước đèn cùng bạn bè cực vui
Rước đèn cùng bạn bè cực vui

Giới thiệu về nhà phát triển BabyBus

BabyBus là nhà phát triển chuyên tạo ra các sản phẩm dành cho trẻ em, nhằm kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò của bé. Các sản phẩm của hãng đều được phát triển ở góc nhìn của trẻ nhằm giúp bé tự do khám phá thế giới một mình.

Hiện tại BabyBus cung cấp nhiều sản phẩm, video và nội dung giáo dục khác cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã sản xuất hơn 150 trò chơi giáo dục cho trẻ em, 700 bài hát thiếu nhi và sản phẩm hoạt hình khác nhau thuộc nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, sức khỏe, khoa học.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.27.10.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm