The Wolf Among Us 2 Game phiêu lưu Cổ tích thời hiện đại 2

Tải về

5 (1) Telltale Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows

The Wolf Among Us 2 là phần hai của game mô phỏng phiêu lưu nổi tiếng được cả người chơi và giới phê bình đánh giá cao The Wolf Among Us, nơi các nhân vật trong truyện cổ tích là có thật và đang sống giữa chúng ta.

Khám phá một câu chuyện ly kỳ mới của The Wolf Among Us
Khám phá một câu chuyện ly kỳ mới của The Wolf Among Us

The Wolf Among Us 2 lấy bối cảnh sáu tháng sau các sự kiện của phần một. Đó là mùa đông ở thành phố New York và một vụ án mới có nguy cơ vượt qua ranh giới giữa Fabletown và NYPD (Sở Cảnh sát Thành phố New York). Trong game, bạn sẽ vào vai Bigby - “The Big Bad Wolf” và cũng là cảnh sát trưởng của Fabletown, khi bạn quay trở lại thế giới trinh thám đen tối và nghiệt ngã, nơi không có kết thúc của các câu chuyện cổ tích. Cách bạn chọn tiếp cận vụ án có thể quyết định tương lai của cộng đồng Fable.

Vào vai Bigby - “The Big Bad Wolf” và cũng là cảnh sát trưởng của Fabletown
Vào vai Bigby - “The Big Bad Wolf” và cũng là cảnh sát trưởng của Fabletown

Tính năng chính của game The Wolf Among Us 2

Thiết kế level hấp dẫn

Thiết kế màn chơi của The Wolf Among Us 2 là minh chứng cho câu chuyện hấp dẫn của nó. Người chơi sẽ khám phá khu rừng đô thị của Fabletown, chạm trán với một thế giới giàu chi tiết, nơi các quyết định của bạn thực sự quan trọng. Các màn chơi được thiết kế phức tạp, cung cấp bối cảnh cho cốt truyện đầy mê hoặc này.

Hoạt cảnh sinh động

Các đoạn cắt cảnh của trò chơi là một tuyệt tác của công nghệ, kết hợp liền mạch giữa cách kể chuyện điện ảnh với lối chơi tương tác. Khả năng của Unreal Engine ở khía cạnh này đảm bảo rằng người chơi vẫn bị cuốn hút bởi câu chuyện vì các đoạn cắt cảnh được tích hợp liền mạch với lối chơi.

Cách bạn chọn tiếp cận vụ án có thể quyết định tương lai của cộng đồng Fable
Cách bạn chọn tiếp cận vụ án có thể quyết định tương lai của cộng đồng Fable

Lối chơi nhập vai tương tác

The Wolf Among Us 2 phát triển mạnh nhờ những tương tác có tác động sâu sắc đến thế giới và câu chuyện. Mọi lựa chọn, mọi lời nói và mọi hành động đều định hình diễn biến của câu chuyện. Các quyết định của người chơi sẽ làm mờ đi ranh giới giữa đúng và sai, tạo ra một thế giới mơ hồ về mặt đạo đức.

Đồ họa nâng cao

Unreal Engine sử dụng đồ họa tiên tiến, bao gồm các kỹ thuật kết xuất, tính toán ánh sáng và hiệu ứng xử lý hậu kỳ để mang lại hình ảnh tuyệt đẹp, đặt ra các tiêu chuẩn mới trong ngành trò chơi.

Mọi lựa chọn, lời nói và hành động của bạn đều định hình diễn biến câu chuyện
Mọi lựa chọn, lời nói và hành động của bạn đều định hình diễn biến câu chuyện

Cây Hành vi và AI nâng cao

Các khả năng AI nâng cao của Unreal Engine, bao gồm Cây Hành vi, cho phép sự tương tác giữa các nhân vật trở nên phức tạp và đầy cảm xúc. Những hệ thống AI này là công cụ tạo ra thế giới mơ hồ về mặt đạo đức mà người chơi khám phá trong game The Wolf Among Us 2.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Wolf Among Us

Liên quan, thay thế