Thợ Săn Nói Dối My Lovely Liar - Phim tình cảm Hàn Quốc

9/10 (6) Lượt xem: 239 Phát hành: tvN Năm: 24/07/2023 Đạo diễn: Nam Sung Woo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thợ Săn Nói Dối (My Lovely Liar) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Nam Sung Woo, phim này sẽ khắc họa câu chuyện về một người phụ nữ không thể tin tưởng mọi người vì khả năng nghe thấy những lời nói dối và khám phá ra sự thật trong khi vướng vào một nghi phạm giết người không ai tin vào sự vô tội của anh ta.

Nội dung phim Thợ Săn Nói Dối xoay quanh câu chuyện kể về Mok Sol Hee là người vì khả năng nghe được lời nói dối mà không thể tin tưởng bất cứ ai và một nhạc sĩ thiên tài giấu kín thân phận của mình. Mok Sol Hee là một máy phát hiện nói dối chạy bằng cơm và kim-chi, cô có khả năng nghe được lời nói dối của người khác. Bởi nghe thấy mọi lời nói dối trên thế gian, cô trở nên hoài nghi mọi thứ. Vào một ngày khi niềm tin của cô với loài người rơi xuống đáy vực, một người đàn ông đáng ngờ nhưng không bao giờ nói dối tên Kim Do Ha chuyển đến cạnh nhà cô, đưa cuộc đời cô rẽ sang một hướng khác. Kim Do Ha là một nhạc sĩ ẩn danh, người mang một bí mật không thể nói ra. Tuy vậy, anh sở hữu năng lực sáng tác thiên tài, xong vì một vài lý do mà sống kiểu ẩn dật dưới danh nghĩa một nhạc sĩ vô danh. Thế nhưng sau khi gặp gỡ cô gái nhà bên kỳ lạ Mok Sol Hee, anh tìm lại được nụ cười vốn đã đánh mất của mình.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình tvN của Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 24/07/2023, và phát song song tại Việt Nam trên ứng dụng VieON.

Trailer phim Thợ Săn Nói Dối

Thông tin thêm phim Thợ Săn Nói Dối

Thời lượng:16 tập, 60 phút/tập
Diễn viên:Kim So Hyun, Hwang Min Hyun, Seo Ji Hoon, Yun Ji On, Lee Si Woo, Seo Hyun Chul,...
Nhà sản xuất:Ji Yong Ho, Park Gyu Won
Đạo diễn:Nam Sung Woo
Biên kịch:Seo Jeong Eun
Năm phát hành:24/07/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Thợ Săn Nói Dối

Poster phim Thợ Săn Nói Dối
Poster phim Thợ Săn Nói Dối
  • 1.684 lượt xem
Link xem Thợ Săn Nói Dối
Link Truy cập chính thức: