Three Kingdoms Tactics cho iOS Game chiến thuật Tam Quốc

Tải về

5 (1) THIEN THUONG HOA Miễn phí Ngày: Yêu cầu: iOS

Three Kingdoms Tactics cho iOS là game chiến thuật theo chủ đề giả tưởng phong cách hoài cổ. Tam Quốc Chí – Chiến Lược với lối chơi cách tân toàn diện trong lối chơi game chiến thuật truyền thống cùng cơ chế tự động lót đường và kế thừa kinh nghiệm võ tướng.

Bước vào chiến trường cổ đại 3D này, bạn sẽ hóa thân thành một vị vua trong thời kỳ Tam Quốc hỗn loạn. Chúng ta sẽ bắt đầu chiêu mộ những vị tướng nổi tiếng và ra lệnh cho quân đội của mình hành quân. Người chơi sẽ thành lập liên minh với 200 game thủ khác mượn địa hình đồi núi để phục kích, đánh bại kẻ thù mạnh, kiên định một hướng.

Three Kingdoms Tactics cho iOS
Three Kingdoms Tactics cho iOS

Tính năng đặc sắc của game Tam Quốc Chí – Chiến Lược

  • Tặng miễn phí thẻ tướng cam 5 sao, dễ dàng tham gia trò chơi
  • Không bán tài nguyên, cạnh tranh công bằng
  • Mở trận, chọn phe để chiến đấu, viết lại lịch sử
  • Địa hình 3D chân thực, quân đội ẩn núp tấn công
  • Hàng ngàn binh lính chiến đấu, đảo ngược thế trận

Người chơi có thể bái sư để học nghệ, thay đổi Chiến Pháp với 5 loại hệ: mưu thần (Gia cát lượng), dũng tướng (Lữ Bố), y quan (Hoa Đà), khống chế (Điêu Thuyền), hỗ trợ (Hoàng Nguyệt Anh). Game thủ sẽ tùy theo thẻ tướng bản thân để chọn hệ bái sư phù hợp và lựa chọn bái sư tùy theo trận hình.

Tam Quốc Chí – Chiến Lược
Tam Quốc Chí – Chiến Lược

Thông qua hệ thống quan chức có thể giúp Tướng Chủ Công trưởng thành không ngừng, đạt cấp chỉ định sẽ có thể thăng tiến. Mỗi lần thăng tiến còn có thể tự động mở khóa phần thưởng thăng tiến, gồm độ tiến bậc tướng, thức tỉnh tướng, vv đồng thời có thể kích hoạt thời vận khác nhau. Tổng cộng có 4 thời vận có thể kích hoạt: Bái sư học nghệ, tăng độ ăn ý binh chủng, thay đổi phe và nhận bảo vật.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế