Huyễn Tướng Phong Thần cho iOS Game chiến thuật, đấu tướng tu tiên

Tải về

3 (1) CMN online Miễn phí

Huyễn Tướng Phong Thần cho iOS là một tựa game nhập vai, đấu tướng chiến thuật được cho ra mắt chính thức trên App Store trong thời gian vừa qua bởi nhà CMN Games. Trong tựa game này, chúng ta sẽ khám phá Luân Hồi Đạo nơi tu luyện của các mỹ nhân đến từ lục giới: Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần, Phật.

Triệu Hồi Harem - Bem Yêu Diệt Quái
Triệu Hồi Harem - Bem Yêu Diệt Quái

Tại đây, người chơi sẽ đi triệu tập các mỹ nhân từ các bộ truyện nổi tiếng như: Tây Du, Phong Thần, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Liêu Trai Chí Dị,… Sau đó, xây dựng nên một đội chính chiến đấu 6vs6, rồi chinh phục những thử thách và nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tính năng chính của game Huyễn Tướng Phong Thần cho iOS

Triệu Hồi Harem - Bem Yêu Diệt Quái:

  • Tham gia thế giới Huyễn Tướng Phong Thần, người chơi sẽ có cơ hội triệu hồi đội quân Harem vốn là các mỹ nhân đến từ các bộ truyện nổi tiếng Tây Du – Phong Thần, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Liêu Trai Chí Dị…như Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Hằng Nga, Nữ Oa, Nhiếp Tiểu Thiện…Tất cả sẽ hợp sức, đồng lòng chiến đấu, bảo vệ Luân Hồi Đạo trước các Dị tộc khác.

Linh Sủng Trợ Chiến - Biến Ảo Chiến Thuật:

  • Đồng hành trợ chiến trong Huyễn Tướng Phong Thần không chỉ có các nữ tướng xinh đẹp, mà còn có các Linh Sủng siêu dễ thương. Mỗi Linh Sủng có kỹ năng khác nhau mang thiên hướng buff hiệu quả có lợi, xóa hiệu ứng bất lợi, trị liệu, khống chế…khi ra trận Linh Sủng còn tăng thêm thuộc tính cho các nữ tướng, giúp cho trận hình chiến đấu biến ảo khôn lường gây bất ngờ cho kẻ địch.

Thời Trang Chếch Chi - Ngắm Là Mê Ly:

  • Huyễn Tướng Phong Thần sẽ cho người chơi đắm chìm trong thế giới thời trang khổng lồ với hàng trăm bộ thời trang đẹp – độc – đỉnh, từ huyễn tưởng, hiện đại, tiên hiệp, kiếm hiệp cho đến các bộ cosplay siêu chếch chi. Không chỉ đẹp mắt, các bộ thời trang đều có thuộc tính riêng biệt, tăng chỉ số cho nữ tướng sở hữu, giúp các nữ tướng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Xây Dựng Gia Viên - Tiên Linh Đồng Hành:

  • Tiểu Trúc Đình Viện là nơi người chơi có thể trang trí, xây dựng gia viên theo cá tính riêng của mỗi người. Thỏa sức sáng tạo, thiết kế hậu cung cho từng nữ tướng. Hoặc tham gia trồng trọt, chăm sóc vườn hoa, nuôi dưỡng Tiên Linh đồng hành tăng chỉ số cho đội hình khi chiến đấu.
Thời Trang Chếch Chi - Ngắm Là Mê Ly
Thời Trang Chếch Chi - Ngắm Là Mê Ly

Hoạt Động Đa Dạng - Vượt Ải Không Giới Hạn:

  • Hàng loạt hoạt động nổi bật từ PvP đến PvE giúp người chơi trải nghiêm cả ngày không chán. Đặc biệt là tính năng Võ đạo trường, nơi người chơi sẽ thi thố tài năng sắp xếp đội hình đấu tướng 1vs1, 3vs3, so tài đầy tính chiến thuật.

Tặng Ngàn Lượt Quay - Triệu Hồi Mỏi Tay:

  • Để có được đội hình yêu thích hãy nhận ngay hàng ngàn lượt quay miễn phí khi tham gia trò chơi, gacha mỏi tay để sở hữu những nữ tướng tuyệt sắc. Ngoài ra, trò chơi còn tặng quà ngập tràn với các trang bị hiếm có, những bộ thời trang xịn sò hay những vị nữ tướng có một không hai.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về