Thực đơn hàng ngày cho Android Ứng dụng món ngon mỗi ngày trên Android

Tải về

3 (1) VNP Technology Miễn phí 87 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Bạn đang đau đầu với câu hỏi hôm nay ăn gì? Hơn thế còn lo lắng bởi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay? Nếu bạn cũng đang bí bách với nỗi đau đầu kia, còn chần chừ gì nữa hãy tải ngay ứng dụng Thực đơn hằng ngày đơn giản cho dế yêu của mình nhé.

Thực đơn hằng ngày là ứng dụng cực kì hữa ích và tiện lợi. Bạn không cần giấy bút ghi chép các công thức nấu ăn, cũng chẳng cần quá bối rối nghĩ suy xem hôm nay ăn gì, mua lượng như nào là đủ, chỉ cần một chiếc điện thoại smart phone bạn có thể dễ dàng nấu những món ăn vừa ngon vừa đảm bảo cho gia đình của mình mà giá cả lại phải chăng. Thực đơn các món cho 1 bữa ăn chỉ từ 50k - 100k cho 3 - 5 người ăn.

Thực đơn Thực đơn với giá 50 nghìn

Cộng đồng người dùng yêu nấu ăn.

Thực đơn mỗi ngày là một trang mạng xã hội dành riêng cho người dùng yêu bếp núc. Tại đây bạn có thể tìm rất nhiều hương vị món ăn khác nhau, những công thức nấu ăn đơn giản, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, cách nấu ăn nhanh hay món ăn cho các dịp đặc biệt trong năm. Thực đơn mỗi ngày gồm các công thức nấu ăn chuẩn tại mỗi quốc gia, như món ăn Hàn Quốc, Bếp Việt - Món Ăn Việt.....

Lưu công thức nấu ăn yêu thích.

Đăng công thức món ăn với các tùy chọn: chia sẻ riêng tư, với bạn bè hay với tất cả mọi người. Hay giúp bạn lưu công thức trong khi duyệt kho dữ liệu khổng lồ của Thực đơn mỗi ngày và xem lại chúng bất cứ lúc nào.

Đến với Thực đơn hằng ngày cung cấp cho bạn danh sách nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng nhất được phân chia theo nhiều chủ đề như: Cẩm Nang Món Ăn Việt, món ăn Hàn Quốc, Bếp Việt.. mong muốn ứng dụng sẽ là cẩm nang nấu ăn giúp người nội trợ có thêm kiến thức về các món ăn ngon và bổ dưỡng nhất, giúp cuộc sống gia đình thêm khỏe mạnh và hạnh phúc!

Giờ đây bạn dễ dàng nấu được những bữa ăn ngon, bổ dưỡng cho những người thân yêu của mình cùng thưởng thức. Vậy hãy download Thực đơn hằng ngày để trở thành người đầu bếp thực thụ nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 469
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm