Tic Tac Toe Roll 1.1.1 Game cờ ca-rô trên máy tính

Tải về

4,3 (6) fengfeng shi Miễn phí 444 Dung lượng: 183 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Tic Tac Toe Roll (hay còn gọi là game tic-tac-toe) là game cờ ca-rô khá quen thuộc với nhiều người. Ở Việt Nam, game cũng thường được biết đến với tên game x o.

Giao diện game trí tuệ Tic Tac Toe Roll
Giao diện game trí tuệ Tic Tac Toe Roll

Cờ ca-rô là trò chơi đã rất quan thuộc với nhiều người, đặc biệt là với học sinh khi chỉ cần 1 trang giấy ô li và chiếc bút chì là 2 người bạn có thể "chiến đấu" với nhau. Tic Tac Toe Roll cũng dựa trên luật chơi tương tự nhưng có vài điểm khác biệt. Vì là game trí tuệ nên chắc chắn bạn sẽ không thể thảnh thơi nếu muốn dành chiến thắng.

Video giới thiệu game cờ ca-rô Tic Tac Toe Roll

Giới thiệu game trí tuệ Tic Tac Toe Roll

Tic Tac Toe Roll mang đến 2 chế độ chơi là 1 người chơi và 2 người chơi. Nếu không thích chơi với AI của máy tính, bạn có thể chọn chế độ 2 người và mời bạn bè cùng tham gia.

Hai chế độ chơi của game
Chế độ 1 và 2 người chơi của game

Bàn chơi của Tic Tac Toe Roll là 1 bàn cờ có 9 ô. Hai người chơi sẽ liên tiếp điền x hoặc o khi tới lượt đi của mình. Người thắng cuộc sẽ là người có được 1 hàng dọc, ngang hay hàng chéo 3 ký hiệu liền nhau.

Thắng cuộc khi tạo được hàng 3
Bàn chơi sẽ biến thành màu của người thắng cuộc khi tạo được dãy 3 ký hiệu

Có lẽ bạn sẽ thấy với bàn chơi nhỏ như vậy thì sao có thể tạo được hàng 3 vì khi chơi cờ ca-rô, bàn chơi thường không bị giới hạn. Đó là bởi Tic Tac Toe Roll còn có 1 đặc điểm riêng biệt. Khi gần hết ô để đi trên bàn chơi thì game sẽ tự động bỏ chọn 1 ô trước đó. Tức là ô lại trở về ô trắng để đảm bảo số ô trắng trên bàn chơi không bao giờ ít hơn 3.

Số ô trắng không bao giờ ít hơn 3
Trên bàn chơi không có ít hơn 3 ô trắng

Khi chơi game, bạn vẫn có thể áp dụng các chiến lược như khi chơi cờ ca-rô thông thường (ví dụ như nước đôi). Ngoài ra cũng phải kể tới hiệu ứng lật ô khá đẹp mắt của Tic Tac Toe Roll. Dù đồ họa đơn giản nhưng game lại tỏ ra khá hấp dẫn bởi hiệu ứng này. Ai yêu thích game trí tuệ, đặc biệt là game cờ thì Tic Tac Toe Roll sẽ là lựa chọn phù hợp. Kết hợp giữa 1 trò chơi cổ điển và những hiệu ứng hiện đại khiến cho gameplay của Tic Tac Toe Roll vừa thân quen mà vẫn hiện đại.

Nguyễn Thúy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 183 KB
  • Lượt xem: 639
  • Lượt tải: 444
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tic Tac Toe

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm