Mancala Connected cho Windows 8 Game ô ăn quan trên máy tính

Tải về

5 (1) Big Table Games Miễn phí 199 Dung lượng: 1,5 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Mancala Connected cho Windows 8 mang lại không khí của trò chơi dân gian nổi tiếng - trò chơi ô ăn quan. Vẫn là những hình ảnh và luật chơi quen thuộc nhưng thay vì những viên đá bình thường, các viên đá màu sắc bắt mắt của game có thể sẽ khiến bạn thích game ô ăn quan hơn.

Giao diện game ô ăn quan Mancala Connected cho Windows 8
Giao diện game ô ăn quan Mancala Connected cho Windows 8

Trò chơi ô ăn quan vốn là trò chơi dân gian thường được trẻ em thời xưa hay chơi. Chỉ với các viên sỏi nhỏ và viên phấn kẻ ô trên nền đất, các em đã có được một trò chơi không chỉ mang đến niềm vui mà còn rèn luyện tư duy. Là trò chơi có tính chất của game chiến thuật, hai người chơi sẽ sử dụng khả năng tính toán bước đi của mình để dành chiến thắng trong game.

Giới thiệu game trí tuệ Mancala Connected cho Windows 8

Mancala Connected cho Windows 8 vẽ ra hình ảnh và các quân chơi sẵn cho người chơi trong 1 giao diện đẹp mắt. Bạn có thể chọn chơi với máy tính hoặc game cũng có chế độ 2 người chơi. Các lựa chọn trong mục Options sẽ cho phép bạn chọn ai là người chơi trước (người ở trên, người ở dưới, chọn ngẫu nhiên hoặc lần lượt), cách thức hiển thị quân (xếp thẳng hàng hoặc rải quân) và độ khó của game.

Các lựa chọn trong game
Một số lựa chọn cài đặt trong game

Có hai loại quân trong game ô ăn quan, đó là quan và quân. Các ô nhỏ trên bàn chơi là ô quân, 2 ô lớn là ô quan. Người thắng cuộc là người sau khi quy đổi có được số quân trong ô quan nhiều hơn đối phương. Khi chọn 1 ô để rải quân, quân sẽ được rải tới tất cả các ô, ngoại trừ ô quan của đối phương. Thông thường khi chơi bạn có thể rải quân theo bất kì chiều nào nhưng trong Mancala Connected thì game mặc định chỉ rải quân theo chiều ngược kim đồng hồ.

Hướng dẫn chơi và chiến thuật game
Game có hướng dẫn cách chơi và các chiến thuật rất chi tiết

Khi chơi ô ăn quan trong Mancala Connected, bạn sẽ để ý thấy các khái niệm như Free Turn (được thêm lượt đi) hay Capture (được ăn quân về ô quan của mình). Ví dụ như để Capture, bạn hãy rải sao cho quân cuối cùng rơi vào 1 ô trống trong các ô quân của mình. Khi đó bạn sẽ ăn được các viên quân trong ô đối diện của đối phương và đưa về ô quan của mình. Người chơi có thể tìm thấy các hướng dẫn rất chi tiết khi click vào biểu tượng dấu hỏi chấm góc phải bàn chơi.

Tính toán để ăn quân của đối phương về ô quan của mình
Rải quân cuối cùng vào 1 ô quân trống để ăn quân đối phương

Mancala Connected có gameplay không quá phức tạp. Bên cạnh hướng dẫn chơi, bạn cũng sẽ thấy nhiều thủ thuật về các chiến lược để áp dụng. Với 1 chút tính toán và sử dụng khôn ngoan các chiến thuật, bạn sẽ dành chiến thắng trong trò chơi thú vị này. Ngoài ra thay vì chơi với máy tính, hãy rủ bạn bè cùng chơi Mancala Connected.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 289
  • Lượt tải: 199
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ô Ăn Quan

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm