Tìm Nhà Cho Boss My Heart Puppy - Phim chiếu rạp Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 107 Phát hành: CGV VietNam Năm: 17/03/2023 Đạo diễn: Kim Joo Hwan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tìm Nhà Cho Boss (My Heart Puppy) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, pha lẫn hài hước của đạo diễn Kim Joo Hwan, bộ phim sẽ kể về hành trình hai người đàn ông sắp phải xa cách chú chó cưng giống như gia đình của họ, và hành trình tìm chủ mới của chú chó.

Nội dung phim Tìm Nhà Cho Boss xoay quanh câu chuyện về Min Soo (Yoo Yeon Seok đóng) là một nhân viên văn phòng bình thường luôn mơ về một gia đình trọn vẹn. Anh ấy có một chú cho tên Rooney mà anh ấy coi như em trai của mình. Những tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc đời của Min Soo, khi anh không thể chung sống được với Rooney trước thềm của cuộc hôn nhân với vị hôn thê của mình khi cô dị ứng với chó. Cùng với người anh họ của mình là Jin Guk (Cha Tae Hyun) đóng, một chủ quán cà phê bị phá sản, Min Soo quyết định tìm một gia đình mới cho Rooney. Trên hành trình bắt đầu từ Seoul và tiếp tục đến đảo Jeju để tìm người chủ hoàn hảo, cả hai gặp phải thực tế đau lòng về những thú cưng bị bỏ rơi.

Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 17/03/2023.

Trailer phim Tìm Nhà Cho Boss

Thông tin thêm phim Tìm Nhà Cho Boss

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Yoo Yeon Seok, Cha Tae Hyun, Jung In Sun, Kang Shin Il,..
Nhà sản xuất:Don Quixote Entertainment, 7OSIX
Đạo diễn:Kim Joo Hwan
Biên kịch:Jason Kim
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Tìm Nhà Cho Boss

Poster phim Tìm Nhà Cho Boss
Poster phim Tìm Nhà Cho Boss
  • 531 lượt xem
Link xem Tìm Nhà Cho Boss
Tìm thêm: Tìm Nhà Cho Boss