Tipard OGG MP3 Converter 4.0.06

Tải về

3 (1) Tipard Studio Dùng thử 4.192 Dung lượng: 5,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT4/2000/2003/XP/Vista

Tipard OGG MP3 Converter là phần mềm được thiết kế đặc biệt để chuyển đổi định dạng MP3 sang OGG, và từ OGG sang MP3. Nó còn có thể chuyển đổi các định dạng phổ biến như AAC, M4A, AC3, v..v.. sang OGG, MP3, MP2, FLAC, AU, AMR, AIFF. Và công cụ trích xuất âm thanh từ các file OGG, MP3, MP2, FLAC, AU, AMR, AIFF cũng đã được đóng gói kèm cho bạn.

Bên cạnh đó, Tipard OGG MP3 Converter còn hỗ trợ bạn tối ưu hóa các hiệu ứng âm thanh để giúp bạn thỏa mãn nhu cầu của mình. Bạn có thể tự do cắt bỏ phần không thích, chọn những phần mình thích để chuyển đổi sang định dạng OGG, MP3, cũng với những chức năng kếp hợp các phần khác nhau để chuyển đổi, chỉnh lại Bitrate, Sample Rate của file âm thanh v..v.. để tùy biến các hiệu ứng.

Các chức năng chính:
- Chuyển định dạng MP3 sang OGG, OGG sang MP3: Tipard OGG MP3 Converter không chỉ chuyển định dạng MP3 sang OGG, OGG sang MP3, mà còn có thể chuyển đổi sang hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay như: AAC, M4A, AC3, etc to OGG, MP3, MP2, FLAC, AU, AMR, AIFF.

- Trích xuất âm thanh từ file video thành các định dạng OGG, MP3, MP2, FLAC, AU, AMR, AIFF: Tận dụng chức năng của Tipard OGG MP3 Converter để trích xuất âm thanh từ file video thành các định dạng OGG, MP3, MP2, FLAC, AU, AMR, AIFF.

- Điều chỉnh âm thanh: Tipard OGG MP3 Converter cho phép bạn điều chỉnh Sample Rate, cách mã hóa, các kênh, Bitrate…

- Trích xuất: Chương trình OGG MP3 Converter có thể trích ra các phần mà bạn mong muốn một cách chính xác bằng cách chỉnh lại thởi điểm bắt đầu và kết thúc hoặc rê chuột trên thanh cuộn.

- Kết hợp thành một file: Cung cấp cho bạn công cụ để gắn các file âm thanh thành một file.

Tổng hợp

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,9 MB
  • Lượt xem: 4.198
  • Lượt tải: 4.192
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT4/2000/2003/XP/Vista
Liên kết tải về