Titan TV Girl cho Android 1.0.3 Game chiến lược quái vật bồn cầu và TV woman chiến đấu

Tải về

3 (1) Sims Puzzle Games Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn là người yêu thích những thử thách chiến lược giúp kiểm tra kỹ năng lập kế hoạch? Bạn thích các trò chơi có các nhân vật quyến rũ? Hoặc đang tìm kiếm một trải nghiệm chơi game sống động, gây nghiện? Nếu vậy, chào mừng bạn đến với vũ trụ quyến rũ trong game Titan TV Girl - nơi người chơi dẫn dắt một nhóm các chiến binh là nữ nhân đầu camera và đầu TV có thân hình bốc lửa, giúp họ giành chiến thắng trong một chiến trường chiến lược hoành tráng.

Titan TV Girl: Toilet Battle cho bạn chiến đấu với các TV Woman quyến rũ
Titan TV Girl: Toilet Battle cho bạn chiến đấu với các TV Woman quyến rũ

Người chơi Titan TV Girl: Toilet Battle sẽ được hòa mình vào sự kết hợp đầy mê hoặc giữa yếu tố chiến lược, mô phỏng và sự phấn khích thuần túy khi bạn bước vào chiến trường 3D sôi động trong game. Tại đây, các nhân vật trong hình dạng quái vật bồn cầu Toilet Titans hay nữ nhân đầu TV “TV Woman” tham gia vào các trận đấu hoành tráng. Tạo độ hình chiến lược trong mơ của mình và đưa họ tới chiến thắng.

Tính năng nổi bật của game Titan TV Girl: Toilet Battle cho Android

Thế giới 3D sống động

Gamer sẽ được đắm chìm trong thế giới có các mô hình 3D tinh tế, có cả những quái vật bồn cầu bảnh bao và nữ nhân đầu TV quyến rũ, xuất hiện trong nhiều bộ bộ trang phục táo bạo khác nhau. Trải nghiệm chơi còn được tăng cường hơn nữa nhờ các hiệu ứng âm thanh sống động, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa trận chiến thực sự.

Tham gia cuộc chiến giữa TV Women và Toilet Titans
Tham gia cuộc chiến giữa TV Women và Toilet Titans

Chinh phục những tên trùm đáng gờm

Kết hợp các Toilet Titans và nữ nhân đầu TV để vượt qua các cấp độ đầy thử thách. Tập hợp các nhân vật có thuộc tính chung một cách chiến lược để củng cố đội của mình.

Xây dựng đội hình không thể ngăn cản

Hợp nhất một loạt quái vật toilet và camera man, TV woman để tạo thành một lực lượng bất khả chiến bại, có khả năng chinh phục mọi chiến trường hoành tráng.

Game chiến lược đơn giản, vui nhộn
Game chiến lược đơn giản, vui nhộn

Gameplay đơn giản nhưng gây nghiện

Lối chơi đơn giản cho bạn dễ dàng hòa mình vào thế giới mô phỏng chiến lược trong game, có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi trên di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 289
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Titan TV Girl

Liên quan, thay thế